Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng công khai đoạn tin nhắn, Phan Ngọc Luân thừa nhận ‘muốn giật tít câu view’

Minh Minh
Chia sẻ

‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã có những chia sẻ xung quanh việc Phan Ngọc Luân lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai.

Tối hôm qua (21/11), cả làng giải trí náo loạn khi thông tin Phan Ngọc Luân lên tiếng chia sẻ về việc mình từng ngủ lại nhà Đàm Vĩnh Hưng khi còn là thí sinh tham dự The Voice 2012.

Theo đó, Phan Ngọc Luân chia sẻ rằng anh có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng và thừa nhận rằng cả hai đã ngủ chung giường. Không những thế, Phan Ngọc Luân còn thừa nhận rằng mình ghen với Dương Triệu Vũ khi được Mr. Đàm công khai chăm sóc.

Phan Ngọc Luân còn chia sẻ thêm: “Anh Hưng và anh Vũ quen biết nhau từ nhỏ, nhưng đấy chỉ là tình cảm lúc nhỏ thôi. Còn Luân quen anh Hưng hồi 2012, lúc đó đã lớn rồi, Luân nghĩ tình cảm của mình đến trước. Luân không biết chuyện trước đó, Luân chỉ biết cột mốc 2012, mình đến trước, sau đó anh Vũ mới tới. Rồi anh Hưng chăm sóc anh Vũ rất tốt. Luân nghĩ người thứ 3 không phải mình rồi, là anh Vũ đấy chứ”.

Không để người hâm mộ phải ồn ào quá lâu, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định lên tiếng, công khai những tin nhắn giữa mình và Phan Ngọc Luân về những gì mà cựu thí sinh The Voice đã chia sẻ. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng nói rằng “Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người ko có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhìu view….để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay”.

“Ông hoàng nhạc Việt” còn mong rằng, khán giả đừng khắt khe quá với học trò của mình mà hãy rộng lượng tha thứ, cũng như cho Phan Ngọc Luân một cơ hội để sửa sai.

Đàm Vĩnh Hưng cũng quyết định công khai tin nhắn trao đổi giữa mình và Phan Ngọc Luân. Theo dõi đoạn tin nhắn, Phan Ngọc Luân đã thừa nhận rằng những chia sẻ trên chỉ nhằm mục đích PR cho bản thân cũng như ca khúc mới “ra lò” của mình. Không những thế, chi tiết khiến người hâm mộ bất ngờ đó chính là việc bên truyền thông, ekip thực hiện “muốn giật tit để view cao”.

Nguyên văn lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

Có lẽ mọi người đang trông đợi sự lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng lắm đúng không?

Tôi biết chứ! Tôi bình thản vì Tôi không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa.

Nhưng Tôi phải phát biểu! Vì LÒNG TIN và SỰ THẬT

Các bạn chơi xong chưa? Bây giờ đến lượt Đàm Vĩnh Hưng.

Thưa quý vị!

Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy !

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người ko có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay !

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh. Điều này không thay đổi được !

Vì là học trò! KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ. Nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù! Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhìu cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo… Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này ! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em!

Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn !

Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI

Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào ! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này !

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?

Anh còn biết trong lúc bị “trúng thuốc” và bị cuốn vào bởi nhũng câu hỏi gợi mở đã đựơc chuẩn bị sẵ , em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt ! Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm !

Nếu là kẻ khác thì sẽ ko có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất