Giải Trí

Xuân Lan lần đầu lên tiếng về đám cưới bí mật với ông xã lớn hơn 3 tuổi

Vy Vy
Chia sẻ

Đám cưới bí mật của Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm được tổ chức ngay ngày đầu năm mới.

Ngày 1/1/2020, đám cưới của Xuân Lan được bí mật tổ chức ở một resort ở Đà Nẵng với sự tham dự của những người bạn thân thiết với cô trong showbiz Việt. Đám cưới vô cùng kín tiếng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, vì từ trước tới nay chưa hề thấy siêu mẫu chia sẻ về chân dung ông xã.

Đám cưới chỉ được “hé lộ” khi những người bạn thân thiết của cô chia sẻ không gian của buổi tiệc. Sau những trắc trở trong hôn nhân, cuối cùng Siêu mẫu cũng tìm được “bến đỗ” cho mình. Nhiều người thực sự chúc mừng và mong rằng cô sẽ hạnh phúc bên cạnh ông xã.

Được biết ông xã của Xuân Lan là một người vô cùng tài hoa. Hiện tại anh đang làm ở Studio 68 của Ngô Thanh Vân. Cả hai gặp nhau trong khi hợp tác với nhau ở 1 dự án. Chỉ mới quen nhau 1 thời gian ngắn thế nhưng cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ.

Mới đây trên trang cá nhân của Xuân Lan, “cô dâu mới” cũng đã có những dòng chia sẻ về một trang mới trong cuộc sống của mình. Cũng như có “đính chính” một số thông tin.

Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em.

Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi.

Xin lỗi những người luôn thương yêu Lala mà chưa nhận được tin mừng. Vì em tổ chức nhỏ gọn chỉ có 50 người thân nhất của hai bên nên em sẽ hẹn mọi người chia vui sau ạ. Cám ơn những lời chúc của những anh, chị, em, bạn bè.

Em biết mọi người thương em. Và em cũng thương mợi người. Xin lỗi vì không thể trả lời hết tất cả các tin và comment chúc mừng. Nhưng em xin ghi nhớ cảm tình của mọi người dành cho em.

Xin lỗi các bạn phóng viên vì giữ bí mật đến giờ này. Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala vô cùng quý giá. Nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người.

Xin cảm ơn tất cả mọi người.

P/S: Chú rể hơn em 3 tuổi chứ hổng phải nhỏ hơn em đâu. Với lại ảnh là diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất chứ hông phải quay phim… Ahihi…”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất