Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc cô dâu Đông Nhi đẹp lụi tim với chiếc áo dài trắng trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Đông Nhi trong buổi lễ rước dâu đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sáng nay (8/11), lễ rước dâu trong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được diễn ra. Chú rể Ông Cao Thắng bảnh bao tự tay lái xe đến đưa nàng về dinh đang khiến nhiều người ghen tị vì Đông Nhi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Dàn phù dâu, phù rể cũng là điểm nhấn của đám cưới này. Ai nấy đều mong chờ lễ cưới đầy long lanh để kỉ niệm ngày về chung 1 nhà cũng như 10 năm bên nhau đầy ngọt ngào của cặp đôi.

Trong khi Ông Cao Thắng diện vest lịch lãm chuẩn soái ca thì Đông Nhi lại hóa cô dâu e ấp với chiếc áo dài màu trắng. Những bức ảnh trước khi lễ rước dâu diễn ra cũng đã được hé lộ.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Đông Nhi. Không những thế, không thiếu những khoảnh khắc cô dâu vô cùng nhí nhố bên bạn bè cũng như đoàn phù dâu.

Thời khắc ngọt ngào nhất chính là lúc Ông Cao Thắng cùng dàn phù rể vượt qua “cửa ải thử thách” ăn chanh để có thể rước được cô dâu Đông Nhi về dinh. Cả hai đều nở nụ cười mãn nguyện. Chú rể còn tình nguyện bế bổng cô dâu lên và chỉ mong “về nhanh tới nhà”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Đông Nhi trong lễ rước dâu sáng nay:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất