Giải Trí

Ông Cao Thắng dành cái ôm thắm thiết cho Đông Nhi sau 1 ngày bộn bề công việc

Nhã Nam
Chia sẻ

Đoạn clip quay lại cảnh 1 ngày đầy bộn bề công việc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 9/11 tới đây, đám cưới được mong đợi nhất của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Sau 10 năm bên nhau đầy ngọt ngào, cả hai đã quyết định tổ chức một đám cưới sang trọng tại 1 resort cao cấp nhất ở Phú Quốc với hơn 500 khách mời.

Mặc dù ngày cưới đã cận kề thế nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn vô cùng bận rộn với công việc. Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại một ngày bận rộn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được chia sẻ. Đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng tay trong tay xuất hiện 1 một event của nhãn hàng. Cả hai đều diện đồ tone-sur-tone màu đen và liên tục có những cử chỉ, hành động chăm sóc tình cảm cho nhau.

Ngay sau khi kết thúc event cả hai đã ra về và Đông Nhi chuẩn bị tới một sự kiện với tư cách là ca sĩ khách mời cho dịp lễ 20/10. Màn trình diễn đầy sôi động của Đông Nhi nhanh chúng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã “phân thân” có mặt tại một sự kiện khác để trình diễn. Và màn biểu diễn đã kéo dài tới tận khuya. Kết thúc đoạn clip là cảnh Đông Nhi mặc nguyên bộ quần áo biểu diễn xuất hiện trước cửa nhà cùng với Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ đã dành cho bà xã tương lai của mình 1 cái ôm nồng cháy để an ủi cho 1 ngày dài với công việc. Và câu cuối cùng của Đông Nhi chính là “đến giờ vẫn chưa kết thúc một ngày làm việc”.

Trước đó, Đông Nhi cũng đã có buổi làm việc cật lực cùng ê-kip tại Hà Nội cho liveshow kỉ niêm 10 năm ca hát của Khắc Việt. Mặc dù bộn bề chuẩn bị đám cưới, thế nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn toàn tâm toàn ý dành cho công việc.

Trước ngày lên xe hoa, Đông Nhi đã bày tỏ tình cảm với bạn trai bằng câu nói: “Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một“. Cả hai luôn xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt tràn đầy hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất