Giải Trí

Bất ngờ: Tiết lộ món quà ‘nhiều phiên bản’ mà Ngọc Sơn dành tặng vợ chồng Cường Đô la

Nhã Nam
Chia sẻ

Món quà mà Ngọc Sơn dành tặng cho đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được hé lộ.

Ngày 28/7 vừa qua, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Sài Gòn. Đám cưới quy tụ nhiều sao Việt cũng như nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Trong đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, khách mời nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là danh ca Ngọc Sơn. Giọng ca Bolero nổi tiếng đã mang đến một món quà chính là hiện vật và gửi tặng vợ chồng người bạn thân của mình.

Nhiều người vô cùng tò mò về món quà mà Ngọc Sơn dành tặng vợ chồng Cường Đô la. Mới đây, HLV Thần tượng Bolero đã tiết lộ về món quà này.

Ngọc Sơn chia sẻ, món quà mà anh dành tặng vợ chồng bạn thân 15 năm của mình chính là 1 khánh vàng. Chính tay anh đã đích thân đặt khánh vàng này và tự tay gói quà rồi trao tặng cho bạn thân vào dịp lễ vu quy. Món quà đầy ý nghĩa này thực sự khiến ai nấy đều bất ngờ.

Trước đó, hình ảnh Ngọc Sơn tặng quà cho vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong đám cưới cũng được nhiều người chú ý. Ai nấy đều tò mò về việc, bên trong gói quà mà nam danh ca tặng cho người bạn thân của mình là gì. Rất nhiều “phiên bản” khác nhau của món quà đã được cư dân mạng truy tìm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất