Giải Trí

Đã là ‘gái một con’, thế nhưng Đặng Thu Thảo vẫn ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn như thế này

Trang Miêu
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kể từ sau khi kết hôn với ông xã Trung Tín và hạ sinh nhóc tì đầu lòng, Đặng Thu Thảo tạm rời xa showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Thỉnh thoảng người đẹp vẫn dành thời gian tham gia các event của những người bạn thân thiết. Tuy nhiên có vẻ, việc quyết định quay trở lại showbiz dường như còn quá xa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo chia sẻ shoot hình mới nhất. Lâu lắm rồi khán giả mới thấy một Đặng Thu Thảo quyết định “dấn thân” trở lại trong những shoot hình được đầu tư chỉn chu như thế này. Nhiều người đang đồn đoán rằng, có lẽ “thần tiên tỷ tỷ” đang có dự án quay lại showbiz trong thời gian gần đây.

Sau khi ở ẩn một thời gian, Đặng Thu Thảo vẫn cứ làm cho người khác “say như điếu đổ” mỗi khi xuất hiện. Trong bức ảnh mới nhất, Đặng Thu Thảo diện 1 cây đen làm nổi bật khuôn mặt xinh đẹp cùng nước da trắng ngần của cô. Khuôn mặt được trang điểm không quá cầu kỳ với đôi môi đỏ mọng đã hút hồn ai nhìn vào.

Đôi mắt biết nói là những gì người ta nói đến Đặng Thu Thảo. Có lẽ rằng chỉ cần nhìn thôi, người ta đã “hồn lỡ sa vào đôi mắt em” rồi.

Mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn gây tượng mạnh trong lòng công chúng bởi những màn xuất hiện vô cùng lung linh và xinh đẹp. Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Người đẹp vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối 3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất