Giải Trí

Lộ diện những gương mặt đầu tiên của cuộc thi Miss Universe Vietnam Online 2019!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức được khởi động bằng cuộc thi ảnh online. Những gương mặt sáng giá đầu tiên đã xuất hiện để sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện.

Miss Universe Vietnam là một trong những cuộc thi về nhan sắc uy tín - chuyên nghiệp - tầm cỡ được hầu hết fan sắc đẹp trong nước chờ đợi. Sau thời gian tung ra ấn phẩm trailer đầu tiên nhằm mục đích khởi động thì cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức quay trở lại.

VƯƠNG MIỆN HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019 SẼ GỌI TÊN AI? bạn đã sẵn sàng trở thành đại diện tiếp theo, viết tiếp thành tích vẻ vang cho nhan sắc Việt!

Những cô gái trẻ bản lĩnh - tự tin - hiện đại - mong muốn truyền đi nguồn năng lượng tích cực đầu tiên của cuộc thi ảnh online Miss Universe Vietnam 2019 đã lộ diện. Bên cạnh một vài cái tên quen thuộc với khán giả Việt cũng có không ít những gương mặt mới - lần đầu bước chân vào đường đua của một cuộc thi nhan sắc.

Bella HĐơk - Người đẹp 1992 là cái tên không mấy xa lạ với khán giả trong nước khi từng vào Top 8 The Face phiên bản Việt năm 2018. Người đẹp là một trong những thí sinh sở hữu nhiều nét tương đồng với Miss Universe Vietnam 2017 - H'Hen Niê đều là những cô gái Ê-đê có làn da nâu “bánh mật” với nghị lực vượt lên chính mình để thay đổi cuộc sống khó khăn, vất vả.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái 1996 - Lê Thị Mỹ Hạnh từng được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp bởi sở hữu nét đẹp lai khó có ai bì kịp. Thế nhưng kỹ năng trình diễn và làm chủ sân khấu của người đẹp vẫn còn nhiều thiếu sót. Quay trở lại với Miss Universe Vietnam 2019, một phần Mỹ Hạnh muốn khán giả thấy được sự lột xác của bản thân sau 2 năm rèn luyện với những bài học kinh nghiệm có được, cô được mong chờ sẽ tạo nên điều kỳ tích.

Như thường lệ, cuộc thi ảnh online là một hoạt động độc lập nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vì thế kết quả của vòng thi này hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc lựa chọn thi sinh vào vòng trong. Được biết, thông qua hình thức này khán giả có cái nhìn cận - kỹ hơn về các thí sinh nhờ vào những nội dung câu chuyện truyền cảm hứng được chia sẻ.

Đặng Trương Thủy Tiên là một du học sinh. Hiện người đẹp này theo học ngành hoá học tại Mỹ. Cô sở hữu bảng thành tích học tập “khủng”, nhiều năm liền đều là học sinh giỏi. Thủy Tiên là người đẹp đam mê du lịch khám phá, ngoài thời gian đi học, cô còn làm thêm công việc y tá. Đặc biệt người đẹp cũng dành thời gian cho việc nghiên cứu về bộ môn múa dân tộc - Liệu đây sẽ là “thế mạnh” giúp Thủy Tiên thể hiện ở phần thi phụ tài năng?

Nguyễn Thị Hoài Thương hiện đang là chuyên viên tư vấn tài chính tại một công ty nước ngoài, người đẹp “hạ quyết tâm” tập luyện, đi gym, không tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹp nào khác chỉ để đợi cơ hội được tỏa sáng tại Miss Universe Vietnam. Người đẹp cho biết Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Thùy Lâm chính là hình tượng mà cô ngưỡng mộ, mong muốn được thay đổi và thể hiện bản thân như cựu hoa hậu đã từng làm được.

Năm 2017, Á hậu Hoàng Thùy từng là người chiến thắng phần thi này với chủ đề “Futurista Online” nhờ lượt vote và share “điên đảo” trên mạng xã hội. Ngoài việc truyền tải những thông điệp giá trị ý nghĩa, cuộc thi còn giúp các người đẹp lan tỏa hình ảnh và tinh thần của mình đến gần hơn với công chúng.

Ngô Thị Ngọc Huệ là một trong những thí sinh sở hữu nét đẹp hiện đại rõ rệt, cô từng là người mẫu xuất hiện trong nhiều chương trình và show diễn thời trang trong nước. Là cô gái ở một tỉnh miền Tây sông nước mang trong mình quan điểm sống hết mình và không ngừng nỗ lực theo đuổi ước mơ, Ngọc Huệ hy vọng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là bước đệm để cô có cơ hội được nói lên tiếng nói của mình ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mặc dù đã sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp trước đó, Huỳnh Thị Yến Nhi vẫn muốn tiếp tục chinh phục đường đua Miss Universe Vietnam 2019. Cô là một trong những thí sinh được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao bởi kỹ năng, sắc vóc và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế.

Lấy cảm hứng từ câu nói tạo nên lịch sử của hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 - “You Can Do It” sẽ là chủ đề chính của cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thử sức. Hãy cùng Saostar dõi theo hành trình tìm kiếm người đẹp kế nhiệm tiếp theo và đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất