Giải Trí

Cùng xem các phụ huynh chuẩn bị hành trang gì cho con tới The Voice Kids 2019 nào!

Nhã Nam
Chia sẻ

The Voice Kids xứng đáng là 1 sân chơi “đáng gờm” khi rất nhiều phụ huynh đem con tới với chương trình khi có sự chuẩn bị rất đầu tư.

The Voice Kids - sân chơi tài năng của các giọng ca nhí đang tổ chức tuyển sinh trực tiếp dành cho mùa thứ 7. Ngay lúc này tại TTTM Savico Long Biên (Hà Nội), ngày cuối cùng của đợt tuyển sinh thứ 2 đang được diễn ra.

Mùa thứ 7 của chương trình được diễn ra đã chứng tỏ sức nóng của chương trình vẫn chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Cũng giống như các mùa trước, số lượng các thí sinh ghi danh vẫn vượt ra ngoài con số dự kiến.

Rất nhiều phụ huynh đã chia sẻ rằng, trong 1 năm chờ đợi chương trình tổ chức tuyển sinh, các bé đã cố gắng luyện tập học thêm thanh nhạc để đến với chương trình. Thế nhưng do số lượng thí sinh đến “ghi danh” rất đông khiến nhiều phụ huynh không khỏi hồi hộp.

Đến với The Voice Kids 2019, đại đa số các phụ huynh đều chuẩn bị “hành trang” cho con hết sức đầy đủ. Rất nhiều bạn nhỏ được đầu tư vô cùng chỉn chu từ trang phục, đầu tóc rất ấn tượng. Không những thế, có những bạn nhỏ cũng vô cùng lo lắng khi vừa ngồi đợi vào phòng thi, vừa tập hát.

Nhiều bạn nhỏ còn hài hước chia sẻ rằng tâm lý đều háo hức để vào phòng gặp chú Hồ Hoài Anh. Một số khác thì tỏ vẻ đang vô cùng “run” khi thấy nhiều bạn tới tham gia tuyển sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất