Giải Trí

Cùng một công ty, Yoon Ji Sung hoạt động ngon nghẻ, center quốc dân Kang Daniel lại khốn đốn trăm bề!

Quốc Khánh
Chia sẻ

WANNA ONE tan rã, hai anh chàng gặp phải hai trường hợp trái ngược nhau!

Yoon Ji Sung và Kang Daniel vốn được biết đến là những thực tập sinh của công ty MMO Entertainment tham dự PRODUCE 101 mùa thứ hai. Hai anh chàng nhanh chóng nhận được sự yêu thương của công chúng và chiến thắng ở tập phát sóng chung cuộc. Daniel và Ji Sung hoạt động thành công rực rỡ trong tư cách thành viên của nhóm nhạc WANNA ONE. Sau khi nhóm nhạc này tan rã, cả hai đồng loạt rời MMO để gia nhập LM Entertainment. Tuy nhiên, người ta lại phải đặt dấu chấm hỏi lớn trong những hoạt động của hai anh chàng. Dù ở cùng một công ty, Ji Sung đang có những hoạt động vô cùng sôi nổi, trong khi Daniel lại đang phải đương đấu với rất nhiều khó khăn vì mâu thuẫn với công ty quản lý.

Hình ảnh của cả hai sau khi chiến thắng PRODUCE 101.

Với Yoon Ji Sung, anh chàng được công ty cho ra mắt solo vào tháng Hai năm nay và ghi nhận được một số sự chú ý nhất định. Mới đây, LM Entertainment vừa thông báo Ji Sung sẽ chính thức trở lại sàn đấu âm nhạc Kpop với một album đặc biệt vào ngày 25/04 sắp tới. Ji Sung cũng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tham gia vào vở nhạc kịch The Days. Bên cạnh đó, Ji Sung sẽ tiếp tục tổ chức fan meeting theo dự định tại Tokyo vào ngày 29/04, Osaka vào ngày 01/05 và Seoul vào ngày 04-05/05. Đây là những hoạt động được xem là cuối cùng của cựu nhóm trưởng WANNA ONE khi anh chàng sẽ sắp phải tham gia vào nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm sắp tới.

Yoon Ji Sung cùng hàng loạt hoạt động tiền nhập ngũ.

Về phần Kang Daniel, chàng center quốc dân đã phải im hơi lặng tiếng suốt gần 4 tháng dài mà không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Anh chàng gặp phải điều này chính là vì mâu thuẫn với công ty quản lý. Cả hai bên tranh cãi lẫn nhau vì cho rằng đối phương đã vi phạm trầm trọng hợp đồng độc quyền đã ký kết từ trước đó. Kang Daniel chính là người được đánh giá sẽ có tiềm năng phát triển xuất sắc nhất trong số 11 chàng trai của WANNA ONE. Tuy nhiên, có vẻ 2019 là một “năm hạn” với anh chàng khi Kang Daniel không thể có nỗi cho mình một hoạt động nào dù cho mức độ nổi tiếng là không thể phủ nhận được. Ở cùng một công ty với Yoon Ji Sung, nhưng số phận của Kang Daniel lại đi theo một chiều hướng thật đáng lo ngại!

Kang Daniel vẫn chưa thể tìm ra lối đi cho chính mình.

Hiện tại, mâu thuẫn của Kang Daniel và công ty quản lý không những chưa tìm được kết quả mà thậm chí còn đang trở nên nghiêm trọng hơn khi có sự xuất hiện của bên thứ ba - những người được cho là gián tiếp khiến Kang Daniel phá vỡ hợp đồng với công ty quản lý. Thông tin về Kang Daniel cũng như các hoạt động sắp tới của Yoon Ji Sung sẽ tiếp tục được SAOStar cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất