Giải Trí

Cùng là đại sứ thương hiệu Dior danh giá: Triệu Lệ Dĩnh có thực sự 'lép vế' hơn Angela Baby?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh - Angela Baby lần lượt trở thành đại sứ Dior từ lâu đã là đề tài được cư dân mạng quan tâm cũng vì vậy mà việc 2 cô nàng này thường xuyên bị đem ra so sánh là điều không thể tránh khỏi

Triệu Lệ Dĩnh và Angela Baby đều được biết đến là 1 trong những tiểu Hoa đán đình đám nhất, nhì nền điện ảnh Hoa ngữ. Cùng là đại sứ thương hiệu danh giá đến từ Pháp - Dior, vậy nên việc cả 2 thường xuyên bị đem ra so sánh là điều vô cùng hiển nhiên. Có nhiều ý kiến nhận xét rằng Angela Baby sở hữu thần thái sang trọng cùng nhan sắc lai Tây ấn tượng nên sẽ phù hợp với cương vị đại sứ của thương hiệu đình đám này. Cũng có người cho rằng mức động phổ biến của Triệu Lệ Dĩnh trong những năm gần đây là vô cùng lớn, cho nên việc Dior để mắt đến cô nàng là điều vô cùng dễ hiểu.

Angela Baby vốn xuất thân từ 1 người mẫu, sở hữu thần thái thanh lịch cùng nhan sắc ấn tượng. Cô nàng luôn thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, gu ăn mặc thời thượng của Angela Baby luôn khiến các nhà mốt cũng như các nhãn hàng để mắt đến, cô nàng là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp như: Maybelline, Adidas, Dior,…Việc tần suất xuất hiện dày đặt trên nhiều trang bìa tạp chí danh giá cũng khiến cư dân mạng đánh giá cao về giá trị nhan sắc của Angela Baby, chỉ riêng trong tháng 3 năm nay, cô nàng đã được 3 tạp chí danh gía mời góp mặt trên trang bìa của họ. Không những vậy, Angela Baby còn là 1 trong những tiểu Hoa 8x sở hữu “gia tài” tạp chí khổng lồ, cô nàng còn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ nối tiếp “Thần tiên tỷ tỷ” hoàn thành Big5 bìa tạp chí danh giá nhất Trung Quốc.

Năm 2017 là năm thăng tiến nhất trong sự nghiệp của Angela Baby, cô nàng vô cùng vinh dự khi được thương hiệu thời trang cao cấp Dior để mắt đến và mời cô nàng vào vị trí đại sứ đầu tiên của thương hiệu này tại thị trường Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng gu thời trang mang theo hơi hướng tiểu thư, hiện đại chính là điểm mà Dior để mắt đến cô nàng. Phong cách thời trang của Angela Baby ngày càng thăng hoa kể từ sau khi trở thành đại sứ Dior, cô nàng luôn biết cách khiến khán gỉa trầm trồ mỗi lần xuất hiện vì phong cách cùng thần thái tựa như công chúa bước ra từ truyện cổ tích của mình.

Ngày 26/9/2017, cộng đồng mạng xứ Trung lại được dịp bàn tán xôn xao, nguyên nhân là do trang chủ chính thức của Dior đã công bố Triệu Lệ Dĩnh sẽ “nối gót” Angela Baby trở thành đại sứ thứ 2 của thương hiệu đình đám này. Thông tin trên đã gây ra 1 cuộc tranh cãi trên Weibo, nhiều ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không đủ sức để trở thành đại sứ của thương hiệu thời trang danh giá này, mọi người còn cho rằng phong cách ăn mặc của cô nàng vẫn còn “kém xa' so với đại sứ vừa được công bố trước đó - Angela Baby. Song vẫn có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng độ hot của cô nàng chính là nguyên nhân mà Dior để mắt đến và mời ngay vào vị trí đại sứ thương hiệu. Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh với khán giả qua loạt bộ phim: Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,…Cô nàng đã thu về cho mình 1 lượng fan vô cùng khổng lồ, nhờ vậy mà tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh “vụt” lên vào thời điểm đó, đây chính là nguyên nhân mà nhiều người cho rằng Dior để mắt đến cô nàng.

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi sau khi trở thành đại sứ thương hiệu của Dior, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh đã không khiến mọi người thất vọng vì sự nỗ lực của mình và phong cách thời trang của cô nàng cũng được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Ngoài ra, các tác phẩm mà “Nữ hoàng rating” góp mặt đều gây ra tiếng vang vô cùng lớn giúp cô nàng giữ vững được vị thế của mình ở lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại cô nàng cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi đã sở hữu cho mình kha khá bìa tạp chí danh giá. Hy vọng trong tương lai Triệu Lệ Dĩnh sẽ ngày càng bức phá hơn nữa để chứng minh cho khán giả thấy được cương vị đại sứ Dior là điều mà cô nàng xứng đáng có được.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất