Giải Trí

Cú 'đánh úp' cùng Snoop Dogg không phải việc mà Sky mong ngóng, điều Sơn Tùng M-TP nghĩ fan chờ đợi là…?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau cú "đáng úp" bất ngờ của Snoop Dogg về việc sẽ collab cùng Sơn Tùng thì mới đây nam ca sĩ người Việt đăng tải một điều mà anh nghĩ rằng fan của mình đang chờ đợi lên instagram cá nhân.

Cách đây vài ngày người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng hốt hoảng vì Snoop Dogg đăng tải lên snapchat một đoạn video đang cùng Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho sản phẩm mới. Trong đoạn clip, có thể thấy Sơn Tùng đã thay đổi kiểu tóc nhưng anh lại đội một dải băng đô nên fan khó có thể soi ra bộ tóc mới này của nam ca sĩ.

Đoạn clip cùng Snoop Dogg

Sau mấy ngày, Sơn Tùng M-TP đã tự đăng hình lên Instagram cá nhân để khoe với Sky về kiểu tóc mới. Điều đáng nói là Sơn Tùng nghĩ người hâm mộ mình đang mong đợi được nhìn thấy bộ tóc mới này từ rất lâu rồi nên nam ca sĩ rất hứng thú. Cụ thể anh đã để lại caption: “Đây là điều mà các bạn mong đợi từ rất lâu rồi phải không? Cuối cùng mình cũng đã thay đổi kiểu tóc khác rồi nè!!!!!”

Trước khi có cú bắt tay cùng Snoop Dogg thật ra Sơn Tùng cũng đã gây hoang mang khi để kiểu tóc và mang một style rất ưa “bể bóng”. Cộng đồng mạng còn tưởng Sơn Tùng theo trend nhưng ai ngờ sau đó thì số đông nam nghệ sĩ Việt quyết đinh “cạo đầu” riêng Tùng thì lại… để tóc dài. Với kiểu tóc mới này Sơn Tùng đã làm gục ngã biết bao trái tim thiếu nữ vì quá nam tính và đẹp trai.

Có lẽ đây cũng chính là kiểu tóc mà nam ca sĩ sẽ mang vào MV collab cùng Snoop Dogg. Không thể phủ nhận được thành công hiện tại của Sơn Tùng và sức ảnh hưởng của anh tại Việt Nam. So với châu Á, thị trường âm nhạc ở Việt Nam vẫn đang là “miếng mồi ngon” của thế giới, việc collab cùng Sơn Tùng có thể thấy là kế hoạch được cân nhắc kỹ lưỡng từ Snoop Dogg. Và Sơn Tùng cũng đã trau chuốt hơn cho sự Mỹ tiến này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất