Giải Trí

Công ty quản lý lên tiếng trước cáo buộc Wonho (cựu MONSTA X) sử dụng cần sa

Di Di
Chia sẻ

Starship Entertainment đã thông báo rằng Wonho sẽ rời MONSTA X nhưng không đưa ra bình luận gì thêm về những cáo buộc mới nhất về việc sử dụng cần sa.

Những ngày vừa qua, công chúng Hàn Quốc xôn xao khi Jung Da Eun buộc tội Wonho ăn cắp, nợ tiền và hút cần sa trái phép với cô. Starship Entertainment đã thông báo rằng Wonho sẽ rời MONSTA X nhưng không đưa ra bình luận gì thêm về những cáo buộc mới nhất về việc sử dụng cần sa.

Thế nhưng mới đây, Starship Entertainment cuối cùng đã lên tiếng để đáp trả vụ bê bối. Công ty này giải thích rằng họ không biết Wonho đang bị điều tra vì nghi vấn sử dụng cần sa. Mặc dù Wonho chưa được chứng minh là có tội nhưng Starship Entertainment vẫn tuyên bố rằng họ sẽ chấm dứt hợp đồng với anh bắt đầu từ hôm nay.

“Đúng là Wonho đã bị kiểm tra cơ thể và hành lý của mình tại sân bay vào tháng 9 năm 2019 sau khi trở về từ Đức. Chúng tôi cho rằng đó là một điều bình thường và là một phần của quy trình hải quan. Chúng tôi không biết rằng Wonho đang bị điều tra về việc sử dụng cần sa bất hợp pháp từ năm 2013.

Chúng tôi quyết định sẽ không còn có thể tiếp tục hợp đồng với Wonho vì liên quan đến các sự việc gần đây. Chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với Wonho kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2019“, công ty quản lý của Wonho cho hay.

Trong khi đó, người hâm mộ MONSTA X đang tích cực phản đối việc anh rời khỏi nhóm bằng cách thể hiện ý kiến, kiến nghị và phản đối công khai thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất