Giải Trí

Công ty quản lý của Gong Yoo, Suzy, Kim Jae Wook kiện anti-fan vì bình luận ác ý

Di Di
Chia sẻ

Management SOOP - công ty quản lý của nhiều diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Gong Hyo Jin, Kim Jae Wook và Suzy đã tuyên bố rằng họ sẽ có động thái pháp lý bảo vệ nghệ sĩ của họ khỏi những cư dân mạng tiêu cực.

Đại diện những nghệ sĩ của công ty mình, SOOP tuyên bố: “Chúng tôi đã xác nhận rằng những tin đồn, bình luận ác ý cùng những từ không phù hợp đã được nhắm vào các diễn viên của công ty chúng tôi và nó đã quá sức chịu đựng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý thích hợp để bảo vệ họ”.

Đầu tiên, với Gong Hyo Jin, chúng tôi đang thu thập bằng chứng để chuẩn bị một vụ kiện chống lại những người bình luận ác ý. Trong trường hợp của Suzy, chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại thông qua công ty luật của chúng tôi dựa trên bằng chứng mà chúng tôi đã thu thập được. Chúng tôi cũng muốn thông báo đến các bạn về việc hoàn thành động thái pháp lý“, công ty này cho hay.

Trước đó, công ty này đã nhiều lần kiện cư dân mạng để bảo vệ hình ảnh của Gong Yoo và Jung Yu Mi. Năm ngoái, Gong Yoo đã kiện một cư dân mạng, người đã quấy rối anh bằng những bình luận ác ý trong một thời gian dài. Vào tháng 4 năm 2019, cư dân mạng đó đã phải nộp tiền phạt cho hành động vi phạm pháp luật của mình. Đối với Jung Yu Mi, cư dân mạng đăng tải hoặc lan truyền tin đồn độc hại cũng bị kiện và bị phạt với mức phạt tương tự.

Ngoài các diễn viên được đề cập ở trên, SOOP cho biết sẽ tiếp tục theo dõi các bình luận ác ý về những nghệ sĩ khác trong công ty của họ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động pháp lý sau khi đảm bảo bằng chứng nếu có bất kỳ bình luận độc hại, vu khống, phỉ báng hoặc thông tin sai lệch được đăng tải. Ngoài ra, chúng tôi chắc chắn sẽ không có sự khoan hồng hay dàn xếp cho tất cả những ai thực hiện hành vi này. Cảm ơn các bạn rất nhiều“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất