Giải Trí

Công ty quản lý của Diễm My 9x lên tiếng xin lỗi sau vụ việc Trương Thế Vinh

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía công ty quản lý của diễn viên Diễm My 9x đã có những lời xin lỗi đến nam diễn viên Trương Thế Vinh cũng như fan của Voi Biển.

Những ngày vừa qua, thông tin một nhãn hàng tự ý lấy hình ảnh của Trương Thế Vinh để quảng cáo đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Lùm xùm kéo theo nhiều hậu quả khác nhau khi cư dân mạng đồng loạt lên tiếng công kích nhãn hàng cũng như những sao Việt lên tiếng “đá xéo” Voi Biển.

Sự việc càng ồn ào hơn khi câu chuyện tưởng chừng đã có thể lắng xuống thì một số khán giả phát hiện ra Diễm My 9x cũng như Mâu Thủy có những động thái “đá xéo” nam diễn viên. Sau đó, Diễm My 9x cũng đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

Tuy nhiên, theo như cư dân mạng thì lời xin lỗi này thực sự không thỏa đáng. Có vẻ do áp lực từ phía cư dân mạng nên nữ diễn viên mới phải đưa ra lời xin lỗi này.

Phía công ty của Diễm My 9x ngay sau đó cũng đã đăng tải lời xin lỗi chính thức tới Trương Thế Vinh cũng như các fan hâm mộ của Voi Biển:

Thân gửi cả nhà,

Với tư cách là công ty quản lý của diễn viên Diễm My 9X, chúng tôi rất tiếc về việc đã xảy ra liên quan đến câu chuyện của diễn viên Trương Thế Vinh và những người hâm mộ Vinh. Theo quan điểm của chúng tôi, cho dù là vì nguyên nhân gì thì Diễm My và trợ lý cũng đã sai khi gây ra thêm những suy nghĩ và tranh cãi không cần thiết.

Chúng tôi xin chân thành xin lỗi diễn viên Trương Thế Vinh, người hâm mộ của Vinh và cả những người bạn yêu mến Diễm My.

Xin cảm ơn cả nhà”.

Lời xin lỗi chân thành của phía công ty quản lý của Diễm My không chỉ tới Trương Thế Vinh mà còn dành cho fan hâm mộ của nam diễn viên. Sau tylist Kye Nguyễn thì Diễm My chính là người thứ 2 chính thức gửi lời xin lỗi tới Trương Thế Vinh. Cư dân mạng cũng cần có sự cân nhắc về việc “tẩy chay, ném đá” cả 2 nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất