Giải Trí

Công ty quản lý cho biết Yeonwoo (Momoland) bị chứng rối loạn hoảng sợ

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, thành viên Yeonwoo của Momoland được tiết lộ mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Theo đó, công ty quản lý MLD Entertainment đã đưa ra một tuyên bố vào ngày 19 tháng 8 về sức khỏe của cô nàng: “Yeonwoo gần đây đã tập trung vào việc điều trị để khắc phục chứng rối loạn tấn công hoảng loạn của mình trước khi quay bộ phim truyền hình tvN Cheap Chunrima Mart. Chúng tôi mong các bạn hãy ủng hộ cô ấy. Xin cảm ơn“.

Trước đó, Yeonwoo được cho rằng có ý định rời khỏi nhóm vào tháng 6 năm ngoái. Người hâm mộ nhận thấy Yeonwoo tạm dừng hoạt động một thời gian dài và tìm thấy cáo buộc là bằng chứng về quyết định của cô ấy. Tuy nhiên, cả cô và công ty quản lý của mình đều phủ nhận mạnh mẽ những tin đồn trên.

Đích thân Yeonwoo cũng đã lên tiếng: “Điều này thực sự đã khiến tôi mất tập trung và hiện tại tôi đang thông báo đến các bạn khi có thể bởi vì tôi biết người hâm mộ của tôi có lẽ cảm thấy ngạc nhiên và bị tổn thương. Tôi đang bận rộn với việc quay một bộ phim truyền hình và tôi không thể chia sẻ chi tiết về việc này“.

Gần đây, Yeonwoo đang thực hiện bộ phim truyền hình mới Cheap Chunrima Mart. Vai diễn mà cô đảm nhận là con gái của Park Ho San - một cô gái trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất