Giải Trí

Công ty của Cao Dĩ Tường thông báo không nhận lễ vật, giữ kín hình thức an táng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, công ty của Cao Dĩ Tường đã đăng một thông báo khẩn để nhắc nhở người hâm mộ.

Ở ngoài linh đường của Cao Dĩ Tường đã xảy ra những trường hợp người hâm mộ đến quá đông gây ảnh hưởng đến gia đình và giữ yên tĩnh cần có trong tang lễ. Chính vì vậy công ty của nam diễn viên đã phải lên tiếng để nhắc nhở người hâm mộ. Có trường hợp thu phí mua hoa giúp cho những người ở xa để thực hiện hành vi vơ vét tiền và live-stream để kiếm tiền không chính đáng.

Cách đây không lâu trang fanpage của Cao Dĩ Tường phải lên tiếng thanh minh vì họ không hề đứng ra tổ chức hoặc nhận bất cứ tài vật gì cho lễ tưởng niệm Cao Dĩ Tường.

Công ty của Cao Dĩ Tường viết:

Kính gửi những người quan tâm và yêu thích Dĩ Tường

Chân thành cám ơn các bạn đã đến viếng mấy ngày này.

Gần đây có rất nhiều kẻ bất chính tranh thủ cơ hội thực hiện hành vi vơ vét tài sản. Đối với việc này chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc. Mong người hâm mộ gần xa không phí quá nhiều tiền của, hiện tại hình thức cáo biệt sẽ không nhận bất kỳ hoa tươi và lễ vật nào nữa. Nếu thật sự muốn tưởng niệm, hãy ghi tâm ý của mọi người trên tờ giấy 12×15 và xếp thành hạt giấy, sau đó gửi đến công ty Tinh Kiệt.

Hình thức an táng vào ngày 15/12 của Dĩ Tường sẽ không công khai với bên ngoài, vì hi vọng có thể để khoảng không gian riêng cho gia đình và người thân thuộc. Xin truyền thông và người hâm mộ hãy thông cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất