Giải Trí

Concept tiếp viên hàng không của TWICE được dân Trung 'đào lại': Sao lại đạo nhái SNSD!

Theo Weibo + Top Comment Vtrans
Chia sẻ

Dân Trung Quốc đã có những phản ứng trái chiều về loạt các bức ảnh theo concept "tiếp viên hàng không" của TWICE.

Trong bộ ảnh Season Greetings 2019 (Chào 2019) của TWICE tại Nhật Bản được tung ra cách đây vài tháng, các cô gái hóa thân vào những tiếp viên hàng không xinh đẹp. Các ONCEs được dịp trầm trộ về những hình ảnh xinh đẹp của thần tượng nhà mình. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, netizen Trung Quốc tìm lại những bức ảnh ấy và tranh nhau cãi vả xung quanh chủ đề: “TWICE đạo nhái concept của SNSD?

Loạt ảnh theo concept tiếp viên hàng không của TWICE.

Nhưng concept này phải chăng đã quá nổi tiếng với nhóm nhạc “chị đại” SNSD?

Chùm ảnh tiếp viên hàng không của SNSD nằm trong album tiếng Nhật Girls & Peace cũng như được tạo ra để quảng bá cho concert cùng tên của nhóm tại đất nước mặt trời mọc. Thời điểm đó, những hình ảnh của SNSD lan tỏa ra khắp cộng đồng mạng, ai cũng phải xuýt xoa trước loạt ảnh trong concept độc đáo chưa từng có ở Kpop. Concept tiếp viên hàng không kể từ đó được gắn mác cho các cô nàng “Thiếu nữ thời đại”. Chính vì lý do đó, khi TWICE tung bộ ảnh vào cuối năm 2018 đã làm người hâm mộ đặt ra nghi vấn đạo nhái cho nhóm nhạc này - vấn đề muôn thuở mỗi khi người ta nói đến SNSD và TWICE.

SNSD có riêng cho mình những bộ concept huyền thoại.

Bị đặt nghi vấn đã đành, đến hôm nay, cư dân mạng xứ Trung Hoa lại tiếp tục gợi lại câu chuyện này. Vô số bình luận được đưa ra nhằm chỉ trích sự giống của TWICE và SNSD trong concept tiếp viên hàng không: “Ơ… thế đây không phải SNSD à?“, “Về cơ bản thì concept nhóm này trước đến giờ toàn đi mượn của SNSD còn gì“, “Đúng là múa rìu không qua mắt thợ, công chúng vẫn là người sáng rõ nhất“. Thậm chí đến đàn em ITZY của TWICE cũng bị đem vào cuộc tranh cãi: “Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy giống bắt chước SNSD thế nhỉ, JYP cũng có ý ghê ha. Công ty cải cách xong cho debut hai nhóm nhạc nữ mới, một nhóm thì copy SM (ý chỉ Twice); một nhóm thì copy YG (ý chỉ ITZY). Mất hết cả phong cách riêng.

TWICE vướng vào loạt tranh cãi “trời ơi đất hỡi”.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên TWICE bị so sánh với người đàn chị SNSD. Do cùng số lượng thành viên và hướng đi cũng tương đối giống nhau, TWICE “sinh sau đẻ muộn” đã gặp rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Họ còn bị gắn với cái tên “SNSD phiên bản nhái” trong suốt một thời gian dài. TWICE đang sắp trở lại vào tháng 4 năm nay, hãy đón chờ màn bùng nổ của các cô gái nhà JYP để họ có cơ hội khẳng định chất riêng của mình với người hâm mộ nhé.

Chia sẻ

Theo

Weibo + Top Comment Vtrans

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất