Giải Trí

Con trai Hà Hồ: ‘Mẹ yên tâm! Con sẽ chăm sóc mẹ’

Chia sẻ

Câu nói của bé Subeo được nữ ca sĩ chia sẻ lại trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú, cảm thấy ghen tỵ.

Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cập nhật dòng trạng thái quanh cuộc nói chuyện giữa cô với Subeo. Song song đấy là tình cảm của cậu con trai cưng dành cho mình. Cô viết: “Cậu đang chất vấn mẹ về quá khứ và tương lai. Sau những gì mẹ nói, cậu ôm mẹ vào lòng và nói: ‘It’s okay. I’m gonna take care or you Mom’ - (tạm dịch: Mẹ yên tâm! Con sẽ chăm sóc mẹ)”.

Bên cạnh status, “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt cũng đính kèm những bức hình chụp lại khoảnh khắc buổi tâm sự của hai mẹ con.

Status của Hà Hồ trên trang cá nhân.

Status của Hà Hồ trên trang cá nhân.

hongngocha3

Mẹ con cô trong buổi trò chuyện, tâm sự.

Mẹ con cô trong buổi trò chuyện, tâm sự.

Trong phần bình luận, trả lời một fan, giọng ca Destiny không giấu nổi niềm vui sướng lẫn xúc động động. Cô chia sẻ thêm: “Khóc luôn í chứ”.

Bình luận chia sẻ cảm xúc với fan của Hồ Ngọc Hà về câu nói “mát lòng” từ Subeo.

Bình luận chia sẻ cảm xúc với fan của Hồ Ngọc Hà về câu nói “mát lòng” từ Subeo.

Sau thời điểm dòng trạng thái trên được đăng tải, các fan nhanh chóng gửi lời chúc mừng cô. Đa số bình luận đều cho rằng câu nói của Subeo rất đáng yêu, ấm lòng và cậu bé chứng tỏ mình đã chững chạc hơn nhiều trong suy nghĩ - dù chỉ mới hơn 5 tuổi.

Trước đó, ở một status khác, Hà Hồ bộc bạch người luôn mang đến cảm giác bình yên cho cô là con trai: “Bình yên… Thứ mình cần nhất bấy giờ mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại”.

Một số hình ảnh của mẹ con Hồ Ngọc Hà - Subeo:

hongocha7

hongocha6

hongocha8

hongocha9

hongocha10

hongocha11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất