Giải Trí

Con gái Công Vinh - Thuỷ Tiên lớn phổng phao, thích xuống bếp nấu ăn giỏi giang giống hệt mẹ

Diên Vỹ
Chia sẻ

Con gái Công Vinh ngày càng lớn phổng phao. Giữa mùa dịch, Bánh Gạo đã được mẹ Thủy Tiên tự tay cắt tóc.

Bé Bánh Gạo - cô con gái yêu của Thủy Tiên và Công Vinh là nhóc tì luôn nhận được nhiều sự chú ý. Vợ chồng Công Vinh hạn chế chia sẻ hình ảnh của con gái với truyền thông. Chia sẻ về lí do không muốn chia sẻ hình ảnh con, Thủy Tiên nói: “Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vĩnh vẫn thường chia sẻ những bức ảnh Bánh Gạo với góc chụp giấu mặt khiến khán giả tò mò. Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ những bức ảnh ở nhà với con gái. Điều khiến khán giả trầm trồ nhất chính là hình ảnh cô bé Bánh Gạo nay đã lớn phổng phao. Mặc dù bức ảnh được chụp phía sau nhưng có thể thấy rằng, công chúa nhà Thủy Tiên - Công Vinh đã khá cao lớn.

Và điều nhận được nhiều sự chú ý hơn cả của cô nhóc chính là mái tóc ngắn. Đây là kiểu tóc mới nhất của Bánh Gạo được mẹ Thủy Tiên tự tay cắt ở nhà giữa mùa dịch Covid-19. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng, Bánh Gạo chính là đầu bếp mới của cả nhà và cô bé có sở thích vào bếp giống mẹ.

“Mùa Cô Vy này nhà Tiên có đầu bếp mới rồi cả nhà ơi. Không biết có phải do nhiễm cái bệnh không thích ăn ngoài của mẹ Tiên không mà bé Gạo từ nhỏ đã hay lăng xăng chạy vào bếp học từ mẹ rồi. Gạo tò mò lắm, hỏi mẹ từ cách mở bếp đến chỗ để gia vị hay nguyên liệu nấu ăn luôn. Con có ý muốn biết thì mình chỉ thôi, ai dè hôm sau chị Gạo xung phong chiên trứng ốp la cho cả nhà ăn sáng, rồi còn loay hoay rửa cam chuẩn bị vắt nữa. Làm mẹ Tiên sắp ngã ngửa vì ngạc nhiên.

Mình: “Gạo ơi, ai chỉ con làm vậy?”.

Gạo: “Con nhìn mẹ Tiên làm rồi bắt chước nè, mẹ thấy có giống chưa? À ở lớp cô nói nước cam tốt cho sức khỏe nên con vắt cho mẹ nè. Gạo thì thích uống sữa hơn”.

Chưa lớn mà Tiên thấy được nhờ con gái rồi cả nhà ơi” - Thủy Tiên tự hào về con gái.

Trước đó, Bánh Gạo cũng từng lên mạng tìm kiếm từ khóa “Bánh Gạo con Thủy Tiên” để muốn hiểu rõ hơn mình là ai. Hành động trên khiến Thủy Tiên ngỡ ngàng “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ. Dòng chữ đầu tiên mà nó Google Search là tự kiếm nó. Ghê thiệt sự”.

Bánh Gạo là trái ngọt của cuộc hôn nhân Thủy Tiên và Công Vinh. Cô nhóc chào đời năm 2013 tên là Lê Trần Diễm Quỳnh. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn thường giấu mặt con nhiều năm, nếu đăng ảnh con gái lên mạng xã hội thì sẽ dùng icon che mặt. Thông qua những chia sẻ của Thủy Tiên, có thể thấy rằng Bánh Gạo là một cô bé đáng yêu, dễ thương và thường cố gắng “bảo vệ bố” trong những câu chuyện gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất