Giải Trí

Được Justin Bieber phản hồi bài viết, fangirl Quan Hiểu Đồng vui đến mức không từ nào diễn tả được

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi nghe bài hát mới của Justin Bieber, Quan Hiểu Đồng đã nhanh chóng chia sẻ và đánh vài con chữ cho thần tượng, điều không ngờ rằng cô nàng được thần tượng phản hồi sau 12 năm theo đuổi.

Vương Nhất Bác x Quan Hiểu Đồng x Mike Angelo x DLNB dance | New Thang

Vào ngày 08/05, Quan Hiểu Đồng đã chia sẻ vài tấm ảnh trên trang cá nhân của mình và nói rằng bản thân mình rất vui, không một từ ngữ nào có thể bày tỏ hết niềm vui đó.

Tôi phấn khích đến độ không một từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Anh ấy, là thần tượng lúc nhỏ của tôi, từ xa nhất đến chỉ cách tôi 8 mét… Concert đêm đó, tôi như bước vào giấc mơ. Tôi đã la hét một cách điên cuồng để “xả” hết những tâm tình cũng như tình cảm của mình giành cho anh ấy. Rất mãn nguyện, rất hạnh phúc. Bây giờ anh ấy ngày càng đi xa hơn, còn tôi phải quay về hiện thực.

Niềm vui không từ ngữ nào diễn tả được của Quan Hiểu Đồng là được thần tượng của mình - Justin Bieber phản hồi bài viết và con đường theo đuổi thần tượng sau nhiều năm của cô nàng đã thành công. Có thể thấy bạn gái Lộc Hàm rất thích Justin Bieber, từ hình ảnh có thể thấy cả quá trình đều dùng tiếng Anh để chia sẻ tâm tư tình cảm với thần tượng. Nội dung bài viết của Quan Hiểu Đồng:

Hi, Justin Bieber, em là fan của anh từ năm 11 tuổi. Em thật sự rất thích bài hát mới của anh. Cám ơn anh và Ariana đã mang đến năng lượng tích cực cho chúng tôi trong tình hình bệnh dịch hiện tại. Em hi vọng mỗi người đều có thể ở nhà và an toàn. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn này và sẽ gặp gỡ nhau trong thời gian tới.

Sau đó cô nàng đã được Justin Bieber phản hồi bài viết: “Anh đồng ý với em, anh hi vọng mọi người đều an toàn. Chúng ta sẽ vượt qua tất cả, hi vọng em thích bài hát mới này“. Sau khi được Justin Bieber để ý và “lật thẻ”, Quan Hiểu Đồng vui mừng đến nhanh chóng trả lời lại: “Em rất vui mừng, em hi vọng anh sẽ vui vẻ mỗi một ngày“.

Nếu “soi kỹ” trang cá nhân Weibo của Quan Hiểu Đồng thì bạn có thể biết rằng cô nàng đã thích Justin Bieber được một thời gian rất dài. Vào năm 2013, cô nàng đã đi xem concert của thần tượng khi chỉ mới là học sinh phổ thông. Thời điểm đó, nữ diễn viên còn chia sẻ thông tin trên Weibo, nói rằng bản thân như bước vào giấc mơ, mang hết tình cảm yêu thương la hét hết trong buổi concert đó.

Mấy năm qua, Quan Hiểu Đồng đều dùng cách thức của bản thân để theo đuổi thần tượng; cứ mỗi một lần nhãn hiệu quần áo của Justin Bieber ra sản phẩm, cô nàng đều nhanh chóng đặt mua.

Không chỉ Quan Hiểu Đồng mà bạn trai của cô - Lộc Hàm cũng là một người hâm mộ trung thành, hai người họ nhiều lần mặc áo cùng kiểu dáng và màu sắc để xuất hiện ở nơi đông người và chụp ảnh.

Trước đó Quan Hiểu Đồng còn đích thân giới thiệu và quảng cáo bài hát mới cho Justin Bieber trên một chương trình; và sau khi bài hát mới Stuck With You ra mắt, cô nàng một lần nữa giới thiệu bằng hình thức ghép thêm chữ vào hình có sẵn.

Giới thiệu xong Yummy thì mình giới thiệu luôn Stuck With You cho thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất