Giải Trí

'Có tài mà không đức' Roy Kim sẽ đi về đâu khi trở thành nghi phạm liên quan đến vụ án 'cuồng dâm' của Jung Joon Young?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Roy Kim sẽ về Hàn Quốc vào ngày 9 tháng 4 và chính thức tham gia vào cuộc điều tra của cảnh sát trong vụ bê bối tình dục này.

Vào ngày 2 tháng 4, Roy Kim được tiết lộ là một trong những người nổi tiếng xuất hiện ở phòng chat nhóm của Jung Joon Young - nơi chia sẻ các video quay phim nhạy cảm bất hợp pháp. Một ngày sau, đó, Roy Kim đã được đưa vào danh sách nghi phạm và bị cơ quan chức năng tiến hành điều tra vì nghi ngờ anh chính là nhân vật Kim trong nhóm chat cùng phát tán video, ảnh bất hợp pháp.

Công ty giải trí Stone Music Entertainment cho biết, Roy Kim đang cố gắng sắp xếp và điều chỉnh lịch học của mình để sớm quay trở về Hàn Quốc để tích cực tham gia vào cuộc điều tra và trả lời các câu hỏi từ phía cơ quan chức năng. Hơn nữa, vào ngày 8 tháng 4 vừa rồi, có thông tin cho rằng Roy Kim sẽ đến sân bay quốc tế Incheon vào ngày 9 tháng 4 và anh đã liên lạc với một công ty an ninh để tránh khỏi một số vấn đề có thể xảy ra tại sân bay. Tại Hoa Kỳ, khi nam ca sĩ đang học ở trường Đại học Georgetown thì anh đã được cảnh sát thông báo phải nhanh chóng trở về nước tham gia thẩm vấn vì tình trạng vụ án có sự thay đổi từ một nhân chứng sang thành nghi phạm.

Được biết trước đó không lâu, Roy Kim dự kiến sẽ chính thức hoàn thành chặng đường đại học của mình vào giữa tháng 4 và dự lễ tốt nghiệp vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên scandal đã khiến việc tốt nghiệp đại học của anh phải gặp nhiều rắc rối. Thậm chí với thành tích học tập “khủng”, sở hữu bảng điểm trung học và đại học thuộc hàng top của trường nhưng Roy Kim sẽ đứng trước nguy cơ bị đuổi học chỉ vì một phút sai trái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất