Giải Trí

Có lẽ thời gian đã 'bỏ rơi' nhan sắc của Mỹ Tâm dù sắp chạm ngõ 'tứ tuần'?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thời gian dường như ngưng đọng trên gương mặt của nữ ca sĩ hoạ mi tóc nâu, khiến nhiều người ganh tỵ.

Người ta thường nói thời gian thì vô tình, một đi là sẽ không bao giờ trở lại và nó sẽ làm tàn phai đi những thứ tươi đẹp nhất trên cuộc đời này. Nhưng dường như sự vô tình ấy của thời gian lại có ngoại lệ đối với Mỹ Tâm, khi đã gần chạm ngõ “tứ tuần” nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rạng ngời và xinh đẹp không tỳ vết. Vẫn nhan sắc ấy, vẫn đầy năng lượng và đầy tình yêu với âm nhạc ấy, Mỹ Tâm đã chứng minh thời gian đã “lãng quên” mình rồi!

Ở những năm từ khoảng 2000 đến 2015, chúng ta nhìn thấy hình ảnh của một “hoạ mi tóc nâu” với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến bao trái tim không thoát khỏi sự rung động sao xuyến. Bên cạnh giọng hát tuyệt vời thì Mỹ Tâm với hình ảnh của người con gái Việt đằm thắm, dịu dàng và thuần khiết đã khắc sâu vào trái tim của những khán giả yêu âm nhạc. Thời ấy không biết đã có bao người phải “ngã mũ” trước vẻ đẹp rạng ngời của Mỹ Tâm.

Mỗi lần Mỹ Tâm xuất hiện trước khán giả, thì đó là một hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Nhìn vào Mỹ Tâm, người ta cảm giác được sự vui vẻ, sự khát khao và niềm đam mê với âm nhạc lan toả trên sân khấu. Thời gian cứ hững hờ trôi, nhưng Mỹ Tâm vẫn thế, vẫn là một cô “hoạ mi tóc nâu” xinh đẹp và cuốn hút trong từng lời ca tiếng hát. Nữ ca sĩ “ước gì” đã truyền cảm hứng sống tích cực với một niềm tin “hãy luôn tươi cười thì bạn sẽ luôn xinh đẹp và rạng rỡ”. Và có lẽ đây cũng chính là bí mật đã bật mí của Mỹ Tâm suốt những năm qua khi luôn giữ được nét trẻ trung và thanh xuân của mình.

Có ai tin được rằng, nhan sắc “Anh chưa từng biết” đã sắp chạm tuổi “tứ tuần” khi người ta chỉ luôn thấy cô vui tươi và hồn nhiên như những cô gái đôi mươi tươi trẻ. Mỹ Tâm rất hài hước và luôn tạo niềm vui cho chính mình và mọi người xung quanh. Tiếp xúc với Mỹ Tâm là bạn chỉ cảm thấy có niềm vui và sự thoải mái ở đó. Thời bây giờ, không khó để kéo dài thanh xuân của mình, nhưng để đẹp một cách tự nhiên và luôn rạng ngời như Mỹ Tâm thì không dễ tìm được.

Tràn đầy sức sống, tươi trẻ và toả sáng là những tính từ tuyệt vời nói về nhan sắc của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại. So “thời xưa ấy” Mỹ Tâm ngày càng cuốn hút và xinh đẹp hơn theo cách nằm ngoài quy luật của thời gian. Được hỏi bí quyết của nhan sắc vĩnh cửu đó là gì? Mỹ Tâm chỉ mỉm cười. Nhưng những người đủ tinh tế sẽ nhận ra đó chính là bí quyết. Đó là hãy luôn lạc quan, luôn vui tươi và có tinh thần sống tích cực với cuộc đời này.

Nhìn vào Mỹ Tâm, chúng ta thấy được một lối sống tích cực và rất đáng phải học hỏi nếu muốn kéo dài vẻ đẹp của chính mình. Và không chỉ vậy, với lối sống đó, chúng ta còn sẽ có được một tinh thần trẻ trung và năng động. Chỉ có như vậy mới đúng theo câu nói “đẹp từ trong tâm hồn và đẹp rạng ngời đầy sức sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất