Giải Trí

Có bao nhiêu sự tính toán phía sau màn lộ ảnh Cường Đô La - Hạ Vi?

Chia sẻ

Rất nhiều sự trùng hợp nổ ra trong scandal của Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà vào buổi chiều nay.

Hạ Vi là người lợi nhất

Đêm qua, trên Instagram cá nhân của Cường Đô la và “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi bất ngờ cùng đăng tải hình ảnh giống hệt nhau bao gồm hình ảnh chân của hai người - một nam và một nữ đang ở trong thang máy. Theo chú thích của Hạ Vi thì hai người đang đi ra ngoài ăn đêm. Tuy nhiên, sau khi đăng tải không lâu thì người đẹp lại bất ngờ xóa hình ảnh này đi. Tất nhiên, việc này đã không thể nào ngăn được giới truyền thông nhảy vào khai thác ngay sau đó.

cdl

Việc lén lút hẹn hò giữa các sao vốn dĩ được mọi người rất chú ý và sức ảnh hưởng cộng đồng mạng rất mạnh khi trước đó những chi tiết dù nhỏ nhặt của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, Quỳnh Anh Shyn - Will 365 đều bị bới móc ra khi đăng ảnh trên instagram. Tuy nhiên, đó là những khoảnh khắc vô tình khi các cặp đôi diện đồ cặp với nhau bị phát hiện. Với trường hợp Cường Đô La và Hạ Vi, bức ảnh được chụp cùng một máy và cả hai cùng chia sẻ trước sau chỉ cách nhau vài phút khiến không ít người hoài nghi hot girl 22 tuổi đang cố tình PR bản thân. Từng đoạt Giải Hoa học trò Icon phong cách 2010, Người đẹp tài năng và Top 10 cuộc thi Hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ nhưng tên tuổi của Hạ Vi vẫn chưa gây sự chú ý lớn. Gần đây, Hạ Vi bắt đầu đẩy mạnh tấn công showbiz khi cô vừa nhận lời tham gia bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân và nếu xảy ra scandal thì chính hot girl 22 tuổi này là người được lợi lớn nhất. Bằng chứng là tất cả những thông tin, hình ảnh về Hạ Vi đều đã tràn ngập khắp trang đầu tất cả các báo vào chiều hôm qua.

12197099_10153293779008261_1607139143_o

Hạ Vi từng đăng hình trong xế hộp giống với Cường Đô La

cdl3

Hạ Vi đã like hình ảnh đôi nên chắc chắn đây không phải là sự trùng hợp

Sự xuất hiện đúng lúc của bức ảnh “tình thân” giữa bố Hà Hồ và Chu Đăng Khoa

Sau khi những nghi vấn hẹn hò giữa Cường Đô La và Hạ Vi lộ ra đã tạo nên nhiều chiều hướng tranh cãi khác nhau. Bộ phận fan của Hồ Ngọc Hà là những người hồ hởi nhất vì cuối cùng đã có bằng chứng Cường Đô La “không phải dạng vừa” chứ không chỉ có mỗi Hà Hồ là có người thứ 3.

cdl4

Rất nhiều ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà sau nghi vấn hẹn hò giữa Cường Đô La và Hạ Vi nổ ra

cdl4

Nhưng chỉ sau nửa tiếng thông tin hẹn hò Cường Đô La và Hạ Vi tràn lan trên khắp mặt báo, hình ảnh thân thiết giữa bố Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa lại “vô tình” xuất hiện. Đại gia Chu Đăng Khoa cười nói vui vẻ bên cạnh bố Hồ Ngọc Hà như một lời ngấm ngầm chấp nhận chuyện tình mới này của con gái. Trước sự xuất hiện bất ngờ của bức hình này, nhiều người không khỏi thắc mắc đây có phải là một chiêu “phản đòn” của ai đó để đưa dư luận về vị trí ban đầu. 

cdl5

Hình ảnh thân thiết của bố Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ xuất hiện sau nghi vấn hẹn hò giữa Cường Đô La và Hạ Vi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất