Giải Trí

Clip choáng: Kiều nữ Hàn Clara mê nhảy nhót đến rớt cả khăn tắm

Chia sẻ

Khoảnh khắc "hết hồn chim én" của kiều nữ Hàn khiến các fan phải thót tim, đỏ mặt.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn xôn xao về một clip ngắn của người mẫu kiêm diễn viên Clara. Trong video chỉ dài vẻn vẹn 2 giây, Clara xuất hiện từ nhà tắm với chiếc khăn cuốn trên người, mái tóc ướt như vừa gội đầu. Người đẹp tươi tắn trước ống kính và nhảy hết mình đến mức khiến khăn tắm rơi khỏi người, để lộ gần hết một bên ngực. Khoảnh khắc nóng bỏng này được cư dân mạng chú ý.

Clara nhảy nhót khiến khăn tắm bị rơi trong clip.

Clara nhảy nhót vô tư khiến khăn tắm bị rơi trong clip.

Clara Lee sở hữu thân hình nóng bỏng, từng phô bày lợi thế này trong các shoot hình và các chương trình làm đẹp, giữ dáng trên truyền hình. Người đẹp 31 tuổi có bố là ca sĩ kỳ cựu Lee Seung Kyu - thành viên của nhóm nhạc Koreana. Clara bước vào làng giải trí vào năm 2005 và có bộ phim đầu tiên Five Senses of Eros năm 2009.

Tháng 12/2014, Clara gây chú ý khi đệ đơn kiện công ty quản lý Polaris và tố cáo giám đốc Lee Kyu Tae vì tội quấy rối tình dục. Đơn kiện của người đẹp bị Polaris phủ nhận, đồng thời tố ngược cô tội tống tiền. Tháng 7/2015, công tố viên làm rõ cáo buộc tống tiền và truy tố Lee Kyu Tae vì tội danh đe dọa Clara. Tới tháng 9/2015, vụ kiện tụng chấm dứt khi Clara rút đơn kiện Polaris.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất