Giải Trí

Chuyện hẹn hò của HyunA và E’Dawn: Khi sai lầm lại nối tiếp những sai lầm

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thời gian vừa qua có lẽ vô cùng ‘sóng to gió lớn’ với cặp đôi này.

Hẹn hò vốn dĩ là một từ ngữ đẹp đẽ, nhưng có lẽ điều đó chẳng hề đúng với cặp đôi HyunA và E’Dawn. Có lẽ chuyện công khai hẹn hò xảy ra rất nhiều với thị trường âm nhạc Kpop, nhưng kéo theo một chuỗi những tranh cãi về sau như vụ việc của cặp đôi này thì dường như rất hiếm gặp. Hãy cùng điểm lại vụ việc đã gây tranh cãi rất nhiều trong thời gian qua.

Rộ lên tin hẹn hò: Công ty phủ nhận, chính chủ lại tuyên bố xác nhận

Ngày 2/8, tin đồn về việc HyunA và E'Dawn hẹn hò được vài tháng được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc. Cặp chị - em có hành động thân mật quá đà đến mức gây hiểu nhầm. CUBE Entertainment đã có những động thái trấn an dư luận bằng công bố phủ nhận việc hẹn hò của gà nhà. Nhưng bất ngờ thay, vào ngay ngày hôm sau đó, HyunA và E’Dawn đã ngay lập tức xác nhận họ đã hẹn hò cùng nhau trong vòng 2 năm. Ngay lập tức một làn sóng phẫn nộ đã nổi lên, họ chỉ trách CUBE Entertainment đã che giấu sự thật và phản bội lòng tin của khán giả. Một luồng ý kiến tranh cãi khác đến thứ fan của HyunA và E’Dawn, họ có những phản đối về việc thần tượng của mình hẹn hò và họ không muốn điều đó sẽ xảy ra, bên cạnh đó họ còn chỉ trích hai người vì quãng thời gian qua luôn nói rằng mình đang độc thân nhưng thực chất đã tìm được ‘ý trung nhân’ từ rất lâu rồi. Những ý kiến ủng hộ cũng không phải là không có, nhưng thật sự những thứ tiêu cực đã xảy ra vô cùng nhiều khiến tính chất của việc hẹn hò này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Hình ảnh thân thiết trước đó của cặp đôi.

Hoạt động của HyunA bị ảnh hưởng, Pentagon gặp nhiều vấn đề sau scandal hẹn hò

Sau hàng loạt các tranh cãi, rốt cuộc hậu quả đã xảy đến. Những hoạt động của nữ ca sĩ của ca khúc Red bị đình trệ, khiến cô nàng như mất hút sau đợt comeback cùng Triple H. Còn với E’Dawn nói riêng và Pentagon nói chung, sự việc còn mang tính chất nghiêm trọng hơn. Hàng loạt những hoạt động của nhóm nhạc bị tuyên bố hủy bỏ, concert của nhóm đã bị hàng trăm người hâm mộ hủy vé vì sự việc trên. Nghiêm trọng hơn, trước thềm comeback của Pentagon, công ty tuyên bố E’Dawn sẽ không tham gia quảng bá cùng nhóm nhạc. Sự việc gây ảnh hưởng to lớn với Pentagon khi nhóm chưa kịp đạt được thành công lớn thì đã gặp phải sự việc này. Rất nhiều sự quan ngại cho tương lai của nhóm được đưa ra sau những sự việc trên.

Con đường nào cho Pentagon?

Cái gì muốn đến rồi cũng sẽ đến, CUBE tuyên bố ‘đuổi thẳng’ cặp đôi ra khỏi công ty

Sáng ngày 13/9, CUBE Entertaiment bất ngờ thông báo họ sẽ loại bỏ HyunA và E’Dawn của Pentagon ra khỏi công ty vì những tin tức hẹn hò rùm beng đã xảy ra trong thời gian qua. Thông tin ngay sau đó đã tạo nên một cú sốc lớn với cộng đồng Kpop, không chỉ khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Không những thế, giá cổ phiếu của Cube đã tuột dốc không phanh sau công bố đầy bất ngờ đó.

Cổ phiếu của CUBE chứng kiến sự tuột dốc bất ngờ.

Song, chuyện bi hài vẫn chưa dừng lại. Sau những thua lỗ về cổ phiếu, ngay sau đó công ty này đã đưa ra thông báo với người hâm mộ: “Vấn đề này phải được xử lý cẩn thận sau khi xem xét kỹ lưỡng từ các ý kiến ​​vì quan điểm của các nghệ sĩ rất quan trọng. Việc 'loại bỏ ' của họ chưa phải là quyết định cuối cùng. Các quan chức cơ quan hiện đang thảo luận khẩn cấp. Chúng tôi dự định làm hết sức mình để kết hợp quan điểm của các nghệ sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.” Một câu chuyện vô cùng nực cười khi sáng thì công ty tuyên bố sẽ đuổi cổ nghệ sỹ, nhưng buổi chiều lại phủ nhận lời tuyên bố của mình. Người hâm mộ tiếp tục bị phản bội lòng tin vào công ty. Ngay cả người trong cuộc là HyunA và E’Dawn cũng chưa hề biết về sự việc này. Thậm chí HyunA còn lên tiếng chỉ trích công ty của mình về việc không thông báo cho cô mà đã truyền thông với công chúng về việc loại bỏ mình ra khỏi công ty. Nghiêm trọng hơn, cô nàng còn chỉ trích đích doanh CEO của công ty vì đã ‘vô ơn’ đuổi mình ra khỏi công ty dù cô nàng đã cống hiến cho CUBE rất nhiều từ khi rời khỏi JYP. Sự việc ‘căng như buồm’, đến mức cả cộng đồng Kpop đã phải sục sôi rất nhiều về những thông tin của nó.

‘Sau tất cả, bọn mình vẫn tay trong tay’

Sau những lùm xùm kể trên, hôm 15/10 CUBE chính thức tuyên bố ‘đường ai nấy đi’ cùng HyunA. Ngay sau đó, cô nàng liền có động thái đáp trả bằng hành động tung clip hẹn hò cùng bạn trai E’Dawn của mình lên mạng xã hội, mặc kệ việc bạn trai của cô vẫn chưa nhận được quyết định cuối cùng của công ty. Có vẻ HyunA đã chính thức muốn tuyên bố rằng ‘mặc kệ CUBE, bọn chị đây vẫn rất hạnh phúc nhé’.

Đến hôm nay, sự việc dường như đã lắng lại, nhưng còn phải chờ quyết định cuối cùng của CUBE. Liệu công ty sẽ giữ lại anh chàng hay cũng ‘đường ai nấy đi’ như những gì đã làm với HyunA. Tất cả sẽ chỉ là dấu chấm hỏi vì quyết định chỉ nằm trong tay CUBE mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất