Giải Trí

Chung kết The Tiffany VietNam: Team Hồng quyết tâm chinh phục 'tâm điểm cầu vồng' với phần thi tài năng hoành tráng

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Tiết mục biểu diễn tài năng của 4 cô gái đội Hồng đã làm bùng nổ sân khấu Chinh phục hoàn mỹ.

Với đội hình 4 cô gái chính là lợi thế cho team hồng bởi thời gian để thể hiện rõ phong cách và tài năng của từng thí sinh sẽ dài hơn và để lại nhiều ấn tượng hơn đối với khán giả. Với tiết mục tài năng Người đẹp Hoàn mỹ, team hồng muốn truyền tải thông đẹp luôn hướng tới hoàn thiện và yêu thương chính bản thân mình dù bạn là bất kì ai.

Phần trình diễn của 4 thí sinh của đội hồng là 4 cô gái với 4 cá tính và 4 câu chuyện khác nhau. Mỗi người đều thể hiện tốt phần trình diễn của mình và khiến khán giả không thể nào rời mắt. Một Mỹ Nhi trẻ trung, xinh đẹp với vũ đạo điêu luyện trong giai điệu của Đoá hoa hồng. Một Nhật Hà uyển chuyển quyến rũ trong từng bước khiêu vũ mê hoặc. Một Phương Vy dịu dàng, sâu sắc trong phần múa solo đầy hấp dẫn. Hay một Tôn Hảo cá tính mạnh mẽ đầy nữ quyền.

Không chỉ đơn thuần là phần trình diễn tài năng, các thí sinh trong đội Hồng đã gửi gắm từng câu chuyện qua các tiết mục rất tinh tế và sâu sắc. Một bức tranh toàn cảnh về một cuộc sống hoàn mỹ dành cho những cô gái hoàn mỹ và khát khao với những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Vận dụng “triệt để” lợi thế của từng thí sinh với vũ đạo và khả năng diễn xuất “thần sầu”, tiết mục của đội Hồng vừa mang tính giải trí cao vừa kết hợp được truyền tải thông điệp ý nghĩa. “Người đẹp Hoàn mỹ” đúng với chủ đề của chương trình là muốn chinh phục sự hoàn mỹ, các thí sinh sẽ toả sáng và thể hiện hết sức mình để trở thành “tâm điểm cầu vòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất