Giải Trí

Chung kết The Tiffany VietNam: Các 'chiến binh cầu vồng' lộng lẫy và toả sáng trong trang phục dạ hội rực rỡ sắc màu

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phần trình diễn dạ hội lộng lẫy sắc màu đã khiến các khán giả không thể nào rời mắt!

Trong phần thi trang phục dạ hội, các “chiến binh cầu vồng” đa toả sáng hết mình và khiến cho khán giả phải trầm trồ khen ngợi trong từng bước đi tự tin và uyển chuyển. Từ những cô gái chập chững trên đôi giày cao gót, thì hôm nay, các thí sinh trong đêm chung kết The Tiffany VietNam đã có những cách xử lý đầy tinh tế và điêu luyện trong từng bộ đầm dạ hội khoác lên người.

Từ sắc vóc cho đến thần thái của cả 10 “chiến binh” đều đã được khán giả ghi nhận vì sự thay đổi vô cùng tích cực. Để có được những màn biểu diễn tuyệt vời như thế, các người đẹp cũng đã vải vất vả luyện tập “mệt nhoài” trước ngày diễn ra chung kết để mang lại cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất. Mỗi thí sinh là mỗi cá tính và mỗi màu sắc khác nhau, tuy nhiên các màu sắc này đã kết hợp lại với nhau tạo nên một bức tranh dạ hội “hoàn mỹ” cho đêm Chung kết đầy cảm xúc.

Đêm nay, Top 10 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi đều xứng đáng có được sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Bởi họ không chỉ đẹp về ngoại hình và còn sở hữu một tâm hồn đẹp và một trái tim ấm áp và biết yêu thương. Trong bộ đầm dạ hội, vẻ đẹp “hoàn mỹ” của các thí sinh được thắp sáng và lan toả nhiều hơn!

Bên cạnh đó, hỗ trợ cho phần trình diễn dạ hội rất xuất sắc của top 10 thí sinh Chung kết The Tiffany VietNam là tiết mục mashup hát đơn của Á quân The Voice 2018 Nguyễn Minh Ngọc. Với hai ca khúc I Will Never Love Agian và Never Enough. Hai ca khúc đã giúp Minh Ngọc toả sáng tại Giọng hát Việt 2018 và cũng như gửi một lời chúc, một lời động viên giúp các người đẹp tối nay sẽ toả sáng nhất!

Nguyễn Minh Ngọc - Á quân The Voice 2018

Đêm chung kết The Tiffany VietNam đang diễn ra với sự toả sáng của Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi! Các bạn hãy theo dõi và cập nhật tin tức về cuộc thi trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất