Giải Trí

Chúc mừng tin hẹn hò của Heechul, Song Ji Hyo nhận được câu trả lời đầy ấn tượng từ 'siêu sao vũ trụ'

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Câu trả lời của Heechul đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự ấm áp của anh chàng dành cho bạn gái

Đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ khi HeechulMomo công khai hẹn hò. Thông tin này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan hâm mộ. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng đây là tin vui đối với cả 2. Mới đây, tại chương trình Knowing Brother, Song Ji Hyo đã tiết lộ đoạn tin nhắn giữa mình và Heechul sau khi xuất hiện tin hẹn hò. Điều đặc biệt khiến nhiều người ấn tượng chính là những nhận xét của Heechul về bạn gái của mình.

Cụ thể trong tập mới nhất của Knowing Brother, Song Ji Hyo đã tiết lộ rằng mình đã nhắn tin chúc mừng Heechul sau khi biết tin hẹn hò giữa anh chàng và Momo. Với tình bạn thân thiết giữa Song Ji Hyo và Heechul, MC Kang Dong Ho đã ‘phỏng vấn nhanh” cô nàng: “Gần đây chúng ta có tin vui đó. Hai người liên lạc với nhau chứ? Có chúc mừng nhau chưa vậy?”

Nữ diễn viên đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời khiến nhiều người thích thú: “Em đã gửi 1 tin nhắn chúc mừng và cậu ấy đã nhanh chóng trả lời: Cảm ơn, noona”. Nhưng những gì cậu ấy nói sau đó mới khiến em ấn tượng. Cậu ấy nói rằng: “Momo quả thực là 1 người tốt”. Trước những tiết lộ từ Song Ji Hyo, Heechul đã nhanh chóng phủ nhận. Phải chăng anh chàng đang xấu hổ trước những chia sẻ từ Ji Hyo. Không chấp nhận những phủ nhận từ Heechul, cô nàng đã khiến nhiều người cười bò trước phản ứng của mình: “Đây rồi! Điện thoại của tôi đây!”

Nhờ những tiết lộ của Song Ji Hyo mà các fan hâm mộ càng hiểu thêm về tình cảm mà Heechul dành cho người bạn gái của mình. Câu trả lời của Heechul quả thực rất ấn tượng phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất