Giải Trí

Elly Trần bất ngờ chia sẻ về 'đàn ông ngoại tình', thức trắng đêm, khóc lóc khiến fan lo lắng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Người hâm mộ đang nghi ngờ rằng, tình cảm vợ chồng Elly Trần đang rạn nứt khi nữ người mẫu liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã.

Là nghệ sĩ kín tiếng, Elly Trần chưa một lần công khai người đàn ông của mình sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Theo một số thông tin lan truyền trước đó, ông xã của người đẹp sinh năm 1987, là người ngoại quốc. Mặc dù chưa từng chia sẻ hình ảnh của bố hai nhóc tì thế nhưng người hâm mộ vẫn tìm kiếm ra được chân dung bạn đời của người đẹp.

Theo dõi trên trang cá nhân của người đàn ông này, anh cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp chung cũng như hình ảnh hai nhóc tì. Người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần có tên viết tắt là D.F. Người này mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.

Không có quá nhiều chia sẻ về chuyện gia đình, tình cảm thế nhưng thời gian gần đây Elly Trần khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã bất an trên trang cá nhân. Không những thế, những dòng chia sẻ về việc ngoại tình đang khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ ông xã của Elly Trần đang có mối quan hệ ngoài luồng.

Không những thế, Elly Trần cũng đã đăng tải một đoạn clip nằm khóc và chia sẻ tình trạng tâm lý bất ổn sau khi đăng đàn ẩn ý chuyện bị chồng Tây “cắm sừng”. Nữ người mẫu chia sẻ: “Tôi không muốn trầm cảm nhiều vào lúc này, còn nhiều việc phải làm và còn nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn”.

Nhiều người đang lo lắng cho Elly Trần cũng như những tâm trạng bất ổn của cô. Phía Elly Trần hiện tại vẫn chưa có thông tin gì liên quan tới tin đồn vợ chồng cô đang gặp trục trặc. Nhiều người cũng hi vọng nữ người mẫu sẽ nhanh chóng vượt qua cú sốc này.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất