Giải Trí

Choi Siwon cùng Kang Daniel gặp gỡ đạo diễn 'Romeo & Juliet', fan mong chờ dự án khủng?

Di Di
Chia sẻ

Vị đạo diễn nổi tiếng đã có dịp đến thăm Seoul cũng như gặp gỡ Kang Daniel, Choi Siwon và "ông trùm" SM Entertainment Lee Soo Man.

Baz Luhrmann là một đạo diễn và nhà văn điện ảnh nổi tiếng người Úc. Ông được biết đến với những bộ phim đình đám như Romeo & Juliet, Moulin Rouge, The Great Gatsby cùng nhiều tác phẩm khác.

Vừa qua, Kang Daniel đã đăng tải một bức ảnh của mình với Baz Luhrmann cùng lời chú thích: “Một sự vinh dự khi được gặp đạo diễn Baz Luhrmann. Tôi rất vui được gặp ông ở ngoài đời.”

 Vài giờ sau, Choi Siwon cũng chia sẻ một bức ảnh anh chụp cùng với Baz Luhrmann và chủ tịch Lee Soo Man. Nam ca sĩ thần tượng hào hứng kể lại khoảng thời gian được chủ tịch Lee Soo Man phân nhiệm vụ làm đại sứ The Great Gatsby. Anh chàng cũng bày tỏ sự phấn khích và chờ đón 1 dự án mới giữa họ.

Về phía đạo diễn Baz Luhrmann, ông cũng đăng tải hình ảnh chụp tại SMTOWN Coex Artium và nhà hàng SMT Seoul cùng với Lee Soo Man, Kang Daniel cùng lời cám ơn về sự chào đón nhiệt tình từ họ.

Hiện tại, mục đích đằng sau chuyến thăm của đạo diễn Bar Lurhmann tới Seoul vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ có một dự án khủng có sự tham gia của Choi Siwon và Kang Daniel sau cuộc gặp gỡ này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất