Giải Trí

Choi Si Won bị các thành viên Super Junior ‘dìm hàng’

Chia sẻ

Nhân dịp người bạn cùng nhóm đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Ryeowook và Henry tranh thủ nói xấu anh.

Hôm 27/1, chương trình Radio Star lên sóng số mới có sự tham gia của các khách mời gồm ca sĩ Ryeowook thuộc Super Junior, Henry của nhóm nhỏ Super Junior M, Zico đến từ Block B và Jung Joon Young. Tại đây, Ryeowook có dịp cùng đàn em Henry “nói xấu” Choi Si Won - người cùng nhóm đang trong quân ngũ.

Ryeowook và Henry trong Radio Star.

Ryeowook là người đầu tiên mở lời than thở: “Thật xấu hổ khi đi máy bay cùng các thành viên Super Junior” và được Henry hưởng ứng. Nam ca sĩ trẻ nói: “Em có thể kể chuyện này được không? Anh Si Won rất nổi tiếng vậy mà khi đến sân bay lại là người có ít fan đến đón nhất”.

Sau khi tiết lộ, Henry bị đàn anh Ryeowook hài hước nhắc nhở: “Cậu sắp gặp rắc rối rồi đấy”. Mặc dù vậy, giọng ca Trap vẫn khẳng định: “Anh ấy (Choi Si Won) không có fan mà” và được Ryeowook gật gù đồng ý.

Choi Si Won bị đàn em Henry "chê" có ít fan.

Choi Si Won bị đàn em Henry “chê” có ít fan.

Câu chuyện “dìm hàng” Choi Si Won của 2 thành viên Super Junior khiến các khách mời và MC khác bật cười thích thú.

Một thành viên khác của Super Junior là MC chương trình Kyuhyun cũng nhân dịp này chia sẻ câu chuyện hậu trường của nhóm. Theo lời Kyuhyun, anh từng bắt gặp đàn em Henry mang theo máy tính cá nhân vào phòng tắm để xem phim “nóng”.

Kyuhyun kể lại câu chuyện Henry mang máy tính vào nhà tắm để xem phim "nóng".

Kyuhyun kể lại câu chuyện Henry mang máy tính vào nhà tắm để xem phim “nóng”.

“Về chủ đề phim ‘nóng’. Tôi còn nhớ Henry từng mang laptop vào nhà tắm. Đó rõ ràng là một hành động khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng. Tôi nghĩ việc đó chẳng có gì sai nhưng vẫn rất kỳ quái với tôi” - nam ca sĩ cho biết.

Video Henry và Ryeowook nhắc đến Choi Si Won trong Radio Star:

Chia sẻ
Tin mới nhất