Giải Trí

Choi Jong Hoon 'lẩn trốn' phóng viên, không dám 'ngẩn mặt nhìn đời' trong buổi ra tòa liên quan đến lệnh bắt giữ

Bảo Khoa
Chia sẻ

Choi Jong Hoon xuất hiện bên ngoài văn phòng Tòa án quận trung tâm Seoul để tham dự buổi đánh giá lệnh bắt giữ của anh. Đồng thời Seungri đã bị cáo buộc vì nhận các dịch vụ mại dâm và làm trung gian cho môi giới cho các nhà đầu tư.

Mới đây vào ngày 9 tháng 5 lúc khoảng 10 giờ 30 sáng (theo giờ địa phương) cựu thành viên nhóm nhạc FT Island - Choi Jong Hoon đã xuất hiện bên ngoài văn phòng Tòa án quận trung tâm Seoul để tham dự buổi đánh giá lệnh bắt giữ của anh về hành vi xâm phạm tình dục trái phép.

Mặc dù báo chí và truyền thông bất chấp theo sát để “soi mói” quyết liệt bởi những câu hỏi xoay quanh các cáo buộc hình sự của Choi Jong Hoon. Tuy nhiên, trước những hành động đó cựu thành viên FT Island vẫn giữ im lặng khi anh ta đi vào bên trong tòa án. Cũng chính ngày hôm nay, lệnh bắt giữ của nam thần tượng về việc liên quan đến các cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào năm 2016 cùng với hai người đàn ông khác cũng được đưa ra.

Choi Jong Hoon khi vào tòa án.

Đặc biệt vào khoảng 12 giờ 50 chiều (theo giờ địa phương) Choi Jong Hoon được mọi người nhìn thấy anh đã rời khỏi tòa án sau khi hoàn thành đánh giá lệnh bắt giữ. Với đôi tay bị trói buộc bởi những sợi dây tù tạm thời, nam idol xin lỗi ngắn gọn với báo chí trước khi di chuyển đến vùng lân cận. Tòa án sẽ đưa ra quyết định liên quan đến việc phê chuẩn lệnh bắt giữ của Choi Jong Hoon về tội tấn công tình dục sau ngày hôm nay (9 tháng 5).

Choi Jong Hoon sau khi hoàn thành cuộc đánh giá lệnh bắt giữ.

Đồng thời cũng vào thời gian này, Đội thám tử đặc biệt tỉnh thuộc Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul tiết lộ rằng họ phát hiện ra Seungri đã ở một khách sạn tại Seoul và nhận các dịch vụ mại dâm. Điều này xảy ra vào thời điểm anh làm trung gian mại dâm để mua vui cho các nhà đầu tư Nhật Bản vào cuối năm 2015. Cảnh sát đã bổ sung các cáo buộc nhận dịch vụ mại dâm vào lệnh tạm giam của Seungri bao gồm môi giới mại dâm, tham ô và vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm.

Một nguồn tin cảnh sát cũng cho biết, họ đang xem xét các mối nghi ngờ khác về dịch vụ mại dâm trung gian của Seungri cho các nhà đầu tư, ngoài các trường hợp tại bữa tiệc sinh nhật năm 2017 ở Palawan và bữa tiệc của anh ta với các nhà đầu tư Nhật Bản vào năm 2015. Liên quan đến những nghi ngờ về mối quan hệ tham nhũng với Giám thị cấp cao Yoon, nguồn tin cho biết: “Chúng tôi đã xác nhận sự thật bằng tất cả các phương pháp có thể và đang trong quá trình xem xét hợp pháp vụ việc. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra các sĩ quan cảnh sát hiện đang hoạt động”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất