Giải Trí

'Choáng váng' những mối tình mãnh liệt nhưng… dị hợm trong Kpop

Chia sẻ

Tình yêu bất diệt mà họ dành cho nhau có lẽ cũng đã kéo dài nhiều năm nay rồi.

Việc gán ghép các cặp đôi cùng nhóm bất kể nam hay nữ là điều khá phổ biến ở văn hóa Kpop. Các fan có thể để mặc sức tưởng tượng của mình bay bổng với những couple ít ai ngờ tới. Nhưng có một số cặp đôi xuất hiện tình cờ khiến cho cư dân mạng không thể ngừng đặt câu hỏi: Tại sao? Tại sao và Tại sao?

SM, YG và JYP là ba đại gia lớn của ngành giải trí Hàn Quốc, họ sở hữu rất nhiều thần tượng nổi bật và thường xuyên trở thành đối thủ của nhau trên mọi mặt trận. Từ mối quan hệ đối nghịch như thế, fandom của các công ty đã sáng tác ra những câu chuyện tình nhiều uẩn khúc, lắm nước mắt về SM và YG hay cụ thể là hai vị chủ tịch đáng kính Lee Soo Man và Yang Hyun Suk. Mỗi lần các nghệ sĩ của một trong hai nhà ra sản phẩm mới, ngay lập tức sẽ có những bình luận như: SM đã gọi, YG có trả lời không? Đây quả thực là mối quan hệ nhiều ân oán tình thù ẩn dưới đó là một tình yêu mãnh liệt. 

Chuyện tình sóng gió ẩn dưới những cạnh tranh trong làng giải trí?

Chuyện tình sóng gió ẩn dưới những cạnh tranh trong làng giải trí?

man man2

SM rất lạnh lùng còn YG quá lụy tình

SM rất lạnh lùng còn YG quá lụy tình

Hài hòa hơn là chuyện tình của hai giám đốc đáng kính Yang HyunSuk với Park JinYoung. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết, trong Who is Next: WIN, bố Yang từng dẫn WINNER và iKON sang công ty JYP để thi đấu cùng GOT7, họ cũng từng làm giám khảo của cuộc thi K-Pop Star vậy nên người hâm mộ của hai “nhà” rất “vun vén” cho hai ông bố đáng yêu. Thậm chí, fan còn cắt hình ảnh của hai người để dựng thành clip hay gif rất dễ thương.

lee-soo-man4

Từ đồng nghiệp mày nảy nở tình thương lúc nào không hay?!!!

Từ đồng nghiệp này nảy nở tình thương lúc nào không hay?!!!

Một chuyện tình khác cũng lừng lẫy Kpop không kém đó chính là cuộc tình lâu dài của Changmin (DBSK) và chiếc tủ lạnh. Những ai quan tâm Kpop đều biết trong 5 thành viên của DBSK thì Yunho và JaeJoong là “cặp đôi thần thánh”, Yoochun và Junsu là đôi bạn rất thân và luôn đi cùng nhau. Để Changmin không cô đơn và xét theo đam mê bất tận của anh với đồ ăn, các Cassiopeia đã gán ghép Changmin với chiếu tủ lạnh yêu quý. Từ đó đến nay, anh chàng rất ít khi dính scandal tình ái nào với các cô gái, lần duy nhất anh bị bắt gặp hẹn hò cùng Victoria cũng là do ăn uống. Trong các fanfic mà người hâm mộ sáng tác, Changmin luôn xuất hiện cùng đồ ăn như một tình yêu lớn của cuộc đời.

Ai dám động vào tủ lạnh của anh!

Ai dám động vào tủ lạnh của anh!

Changmin bị bắt gặp hẹn hò chỉ vì ham muốn ăn muốn

Bức ảnh duy nhất khiến Changmin dính vào tin đồn hẹn hò cũng là lúc anh đang trên bàn ăn.

Kim Jong Kook và Lee Kwang Soo là hai thành viên thường xuyên đối chọi với nhau trong Running Man. Trong khi Jong Kook thể hiện hình ảnh chính trực với cơ bặp cuồn cuộn thì Kwang Soo lại là anh chàng khôn lỏi với hình tượng “kẻ phản bội” trứ danh. Rất nhiều lần Jong Kook đã ăn “quả đắng” khi bị Kwang Soo lừa bịp thì tương tự, Hổ thường xuyên đánh cho Hươu cao cổ phải cầu xin tha thứ. Tuy nhiên ở ngoài, họ lại là anh em rất thân thiết đã gắn bó bên nhau nhiều năm liền. Chính vì vậy, cặp oan gia này thường xuyên được người hâm mộ chương trình gán ghép với nhau. Họ gọi tên khi thấy cả hai đi bên nhau, sáng tác những câu chuyện hài hước hoặc cắt ghép hình ảnh đẹp Kwangsoo và Jong Kook trong Running Man thành clip tình cảm của hai người.

kooksoo2 kooksoo3

Cặp đôi Hươu cao cổ và Hổ đặc biệt nhất trong vương quốc động vật

Cặp đôi Hươu cao cổ và Hổ đặc biệt nhất trong vương quốc động vật

Nhưng ngoài đời họ rất thân thiết với nhau

Nhưng ngoài đời họ rất thân thiết với nhau

Mối tình sâu sắc nhất với Onew (SHINee) chính là… món gà rán thơm ngon, theo “thổ lộ” của anh chàng thì mối tình đã kéo dài 25 năm rồi. Trong tất cả các câu hỏi lựa chọn nếu đáp án có từ gà rán thì đó sẽ là câu trả lời cuối cùng và duy nhất, không có ngoại lệ của Onew. Thậm chí trong show Hello Baby, chàng trưởng nhóm SHINee cũng không ngần ngại nói thích gà rán còn hơn cả nhóc Yoogeun, con trai mình. Mới đây, trong lễ hội Halloween của SM, khi Key nhăm nhe cướp gà rán của Onew, anh chàng ngay lập tức bất chấp tình anh em “tẩn” cho Key một trận. Tình yêu của Onew với gà rán là sâu sắc, bất diệt không ai có thể phá vỡ.

Tình anh em “tan nát” vì một miếng gà

Quảng cáo ưa thích nhất của Onew

onew1

Không thứ gì trên đời sánh được với gà

Không thứ gì trên đời sánh được với gà

Nhưng trên tất cả, cặp đôi khiến cho người hâm mộ hốt hoảng nhất, nhờ có couple này mà tất cả các đôi khác đều trở nên có lý đó chính là mối tình không biên giới của Baekhyun (EXO) và Tổng thống Mỹ Barack Obama. Bắt nguồn từ một fansite của EXO ở người ngoài, người hâm mộ đã hỏi nhau rằng: Cặp đôi nào của EXO mà bạn không thể tưởng tượng nổi, và một fan đã hài hước gán ghép anh chàng Baekhyun cùng với Tổng thống Mỹ. Thậm chí các EXO-L còn phát hiện cả hai có số áo bóng chày trùng nhau. Sau đó dưới bàn tay photoshop rất nhiều bức hình đôi đã ra đời.

Cặp đôi phá vỡ mọi quy luật

Cặp đôi phá vỡ mọi quy luật

Một số áo làm nên chuyện tình!

Một số áo làm nên chuyện tình!

baekbama5

Không gì là người hâm mộ không thể nghĩ ra

Không gì là người hâm mộ không thể nghĩ ra

Những cặp đôi này đều mang tính giải trí, trở thành một câu chuyện thú vị để người hâm mộ bàn tán về thần tượng của họ đồng thời thể hiện sự sáng tạo không biên giới của những người trẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất