Giải Trí

Chi Pu và Jack & K-ICM sẽ tham gia sự kiện cùng Ji Chang Wook tại TP.HCM vào tối ngày 10/9/2019?

Di Di
Chia sẻ

Thông tin Chi Pu và Jack & K-ICM sẽ tham gia sự kiện cùng Ji Chang Wook tại TP.HCM khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau nhiều lần “thả thính” về việc mời nam thần màn ảnh Ji Chang Wook đến TP.HCM thì mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi biết tin ngoài Ji Chang Wook, sự kiện còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Chi Pu và bộ đôi Jack - K-ICM.

Cụ thể, cách đây ít phút, một trang thông tin trên Facebook cho biết Diệp Lâm Anh đã gửi thư mời dự sự kiện đến bạn bè thân thiết đến tham dự buổi khai trương một cửa hàng mới của cô. Theo đó, sự kiện sẽ được diễn ra vào 19h ngày 10/9 với sự tham gia của nam diễn viên Ji Chang Wook, ca sĩ Chi Pu và cặp đôi 'Sóng Gió' Jack - K-ICM.

Dù chưa rõ vai trò cụ thể của các nghệ sĩ trong sự kiện này thông tin trên cũng khiến nhiều fan bất ngờ. Trước đó vào năm 2017, Diệp Lâm Anh cũng từng “chơi lớn” khi mời siêu sao So Ji Sub đến Việt Nam. Chính vì vậy, nhiều fan bày tỏ sự phấn khích trước sự việc này. Được biết, việc nam chính The K2 lỡ hẹn với Hà Nội vào tháng 8 vừa qua cũng khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất