Giải Trí

Chi phí đưa thi thể Anh Vũ về nước được em gái Cẩm Ly lo liệu

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của ca sĩ Khả Tú về việc đưa thi thể Anh Vũ về nước đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày hôm qua (2/4), thông tin diễn viên Anh Vũ đột ngột tử vong khi đang lưu diễn ở Mỹ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo đó, hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa thông tin nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên. Sau khi tin tức được báo ra, phía nghệ sĩ Hồng Vân đã kêu gọi mọi người giúp đỡ ủng hộ chi phí để đưa Anh Vũ về nước an táng.

Hồng Vân đã kêu gọi được 700 triệu đồng, 100 triệu đồng từ nhóm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như các nghệ sĩ hải ngoại khuyên góp được 5000 USD.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Khả Tú đã chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến Anh Vũ. Hiện tại thi thể của nam diễn viên vẫn được phía cảnh sát Mỹ xét nghiệm. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết sẽ đưa anh về nhà quàn An Lạc rồi sẽ đưa về Việt Nam.

Ca sĩ Khả Tú chia sẻ “Cập nhật về việc nghệ sĩ hải ngoại giúp đưa thi hài danh hài Anh Vũ về Việt Nam. 
Hiện tại đợi phía cảnh sát xét nghiệm tử thi sẽ đưa thi hài Anh Vũ về nhà quàn An Lạc để lo mọi thủ tục cần thiết để đưa về Việt Nam. Được biết chi phí trọn gói đưa về Việt Nam là 10 ngàn đô la (US $10,000) gồm lo từ A tới Z và có 1 ngày tại nhà quàn An Lạc để anh chị em nghệ sĩ và đồng hương hải ngoại đến thăm viếng Anh Vũ lần cuối trước khi đưa về Việt Nam.

Phần chi phí trọn gói này được nữ ca sĩ Hà Phương đài thọ hoàn toàn 100%. Vì vậy mọi sự đóng góp xem như ngưng tại đây và nếu ai đã đóng góp rồi thì các nghệ sĩ nhận tiền của quý vị sẽ chuyển thẳng về cho gia đình Anh Vũ tại Việt Nam.

Cám ơn vợ chồng ca sĩ Hà Phương đã hết lòng trong việc giúp toàn bộ chi phí để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam. Cảm ơn anh Khang giám đốc nhà quàn An Lạc đã giảm tối đa chi phí cho nghệ sĩ Anh Vũ. Thế cũng an lòng rồi! Mọi người ai cũng yêu thương anh!”.

Về phía nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, hôm nay, chị và nghệ sĩ Minh Nhí sẽ có buổi gặp gỡ và bàn bạc với gia đình Anh Vũ về hậu sự của đàn em.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất