Giải Trí

Chị gái G-Dragon và tài tử 'Hwarang' Kim Min Joon xác nhận hẹn hò

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Kim Min Joon hẹn hò với Kwon Dami - chị gái GD của Big Bang.

Theo báo cáo độc quyền từ SBS fun vào chiều ngày 02/06, nam diễn viên Kim Min Joon (44 tuổi) và nữ doanh nhân chuyên ngành thời trang Kwon Dami (36 tuổi) đang trong mối quan hệ tình cảm. Nhiều nguồn tin từ các đồng nghiệp trong làng giải trí và thời trang chia sẻ, cặp đôi trở nên thân thiết vì sự tương đồng trong thời trang, yêu đương nghiêm túc và dự tiến tới hôn nhân.

Một quan chức cho biết: “Hai người rất đồng điệu với nhau từ lối sống và sự cảm thụ nghệ thuật. Tôi cũng nghe nói rằng họ dự sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm nay”. Được biết, Kim Min Joon và chị gái G-Dragon thường được công chúng bắt gặp ở khu vực Hannam-dong và Cheongdam-dong, Seoul vì cơ bản là họ thích hẹn hò bình thường như các cặp đôi khác.

Đáp lại báo cáo trên, công ty quản lý của Kim Min Joon lên tiếng làm rõ: “Đúng thật là anh ấy đang có mối quan hệ tình cảm với cô Kwon Dami”. Tuy nhiên họ vẫn chưa sẵn sàng cho kế hoạch hôn nhân trong tương lai.

Diễn viên Kim Min Joon ra mắt khán giả vào năm 2003 với tư cách là người mẫu thời trang. Về sau, anh đã bước sang con đường diễn xuất và tham dự vào nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh khác nhau như Damo, Tazza, Musudan, Hwarang, Yêu lại từ đầu,…

Kwon Dami được nhiều người biết đến với tư cách là chị gái của G-Dragon. Cô ra mắt thương hiệu thời trang của mình vào năm 2014. Đến năm 2017, Dami được tạp chí British Media Business of Fashion (BOF) bình chọn là một trong 500 thương hiệu thời trang toàn cầu có ảnh hưởng nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất