Giải Trí

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa, vụ án lạm dụng tình dục của cố diễn viên Jang Ja Yeon sẽ kết thúc

Mỹ Duy
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy 5 ngày, đội điều tra tại Văn phòng Công tố viên Tối cao sẽ kết thúc cuộc điều tra về vụ lạm dụng tình dục của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon.

Vào 8/5, một nguồn tin từ đội điều tra tiết lộ rằng họ sẽ đệ trình báo cáo cuối cùng về vụ án lên Ủy ban của Bộ Tư pháp vào ngày 13/5 sắp tới. Điều này đồng nghĩa với những tình tiết, chứng cứ về vụ án sẽ đi đến hồi kết sau hơn 13 tháng điều tra vừa qua. Được biết, họ đã bắt đầu xem xét lại vụ án vào ngày 2/4/2018 liên quan đến những nghi ngờ khác nhau nảy sinh từ vụ việc năm 2009.

Trong quá trình điều tra lại, đội điều tra đã truy tố một cựu phóng viên Chosun Ilbo về các tội danh tấn công tình dục Jang Ja Yeon. Họ cũng đặt nghi vấn với Bang Jung Oh - cựu CEO của Chosun TV và chú của anh Bang Yong Hoon. Đây được cho là 2 người đàn ông là trong danh sách những người mà Jang Ja Yeon tuyên bố cô bị buộc phải phục vụ tình dục cùng với các nhân vật khác trong thế giới kinh doanh và truyền thông.

Nhóm cũng đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhân chứng với Yoon Ji Oh, một đồng nghiệp cũ của Jang Ja Yeon, người tuyên bố đã xem tâm thư của cô. Nữ diễn viên Lee Mi Sook cũng được gọi đến để thẩm vấn sau khi bị buộc tội lợi dụng nữ diễn viên quá cố cho cuộc chiến pháp lý của cô với Kim Jong Seung, CEO của công ty mà cô và Jang Ja Yeon từng hoạt động.

Ngoài ra, đội điều tra cũng đã tuyên bố rằng cần phải điều tra đến những nghi vấn rằng Jang Ja Yeon là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng (thuật ngữ dùng để tấn công tình dục dưới ảnh hưởng của ma túy) sau lời khai của nhiều nguồn tin khác.

Jang Ja Yeon là một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi danh với vai diễn phụ trong bộ phim truyền truyền hình ăn khách Boys over flowers (Vườn sao băng). Vào năm 2009, người ta đã phát hiện cô tự tử tại nhà riêng ở Bundang, tỉnh Gyeonggi.

Hình ảnh Jang Ja Yeon (ngoài cùng bên trái) khi tham gia phim Vườn sao băng.

Khi cô chết, các nhà chức trách đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của cô và công bố một sự thật bê bối phơi bày là cô tự tử vì bị ép buộc quan hệ tình dục quá nhiều lần, vụ việc này đã làm chấn động làng giải trí Hàn Quốc khi cô tự tử lúc còn đang đóng dở bộ phim và sau đó thông tin được công bố rằng cô bị lạm dụng tình dục. Có thông tin cho rằng Jang Ja Yeon đã phải “mua vui” cho tổng cộng 31 người với 100 lần bị buộc phải quan hệ tình dục với những người có “máu mặt” trong làng giải trí Hàn Quốc.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra và đi đến kết luận vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất