Giải Trí

Châu Bùi chia sẻ: 'Sau 14 ngày cách ly, cuộc đời mình hoàn toàn thay đổi'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Câu chuyện Châu Bùi đi cách ly đã được cô nàng chia sẻ đầy thú vị với SAOstar.

Châu Bùi nói về hành trình 14 ngày cách ly.

Châu Bùi là một trong những sao Việt đã trải qua 14 ngày cách ly tập trung khi có lịch trình di chuyển từ nước ngoài về. Hiện tại sau 14 ngày cách ly, Châu Bùi đã được trở về nhà. Châu Bùi đã có những chia sẻ cực kỳ thú vị với SAOstar về quãng thời gian cách ly cũng như tình hình hiện tại của bản thân.

Châu Bùi nói rằng, hiện tại sức khoẻ của mình đang rất tốt. Châu nói rằng, sau 14 ngày ở khu cách ly tập trung thì cô tăng lên 3 kg, da dẻ hồng hào hơn vì một thời gian dài không make-up.

“Thời gian mình cách ly mình ăn nhiều lắm, ăn rồi tập thể dục rồi ngủ. Và đặc biệt ai cũng hỏi Châu rằng, Châu ơi đi cách ly có gì đặc biệt mà Châu vui thế. Thật lòng, thời gian cách ly mình rút ra được rất nhiều bài học và nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người. Đấy cũng chính là lí do Châu vui hơn rất nhiều, tới nỗi mọi người bảo Châu bớt cười lại. Phải nói rằng sau khi cách ly, mình đã trở thành một phiên bản tốt nhất mà mình từng có, một Châu Bùi vui vẻ hơn, khoẻ mạnh hơn, trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn. Và thực sự mình rất hạnh phúc sau 14 ngày cách ly”.

Châu Bùi cũng tiết lộ thêm rằng, 14 ngày ở trong khu cách ly thì cô nàng vẫn nói chuyện với mọi người chỉ là không gặp mặt nhau mà thôi. Châu vẫn làm việc online, vẫn facetime nói chuyện với mọi người cũng như cập nhật tình hình sức khoẻ của bản thân cho gia đình và bạn bè. Và khi trở về rồi, cô nàng rất nhớ mọi người trong khu cách ly vì ai nấy đều vô cùng dễ thương.

“Khi về nhà, Châu vẫn giữ những thói quen tốt như ngủ sớm hơn, dậy sớm hơn và làm những việc ý nghĩa trong 1 ngày. Khi mình trở lại sau 14 ngày cách ly, mình cảm thấy vui chứ không thấy gì khó khăn cả”.

Chia sẻ về công việc giữa mùa dịch, Châu Bùi đã tiết lộ rằng cô sẽ có ít nhiều bị đảo lộn mọi thứ. Do tính chất công việc của Châu Bùi chính là đi gặp mọi người, di chuyển thường xuyên. Thế nhưng hiện tại là tình hình chung xảy ra với tất cả mọi người và cũng không nên buồn chán quá để có những suy nghĩ tiêu cực. Hiện tại mọi công việc của Châu Bùi được cô chuyển hẳn về nhà để hạn chế phải di chuyển ra ngoài. Bên cạnh đó, việc làm việc ở nhà cũng sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại và cô dành thời gian đó để làm được rất nhiều thứ.

“Hiện tại Châu vẫn làm việc online rất chăm chỉ. Ba công ty của Châu năm tới sẽ mở rộng ở nhiều lĩnh vực khác nhau và Châu luôn muốn mọi thứ mình làm phải thật chỉn chu và hoàn chỉnh trước khi khoe với mọi người”.

Nếu trong trường hợp đi quay, chụp, ra ngoài thì Châu Bùi cũng như ê-kip đều ưu tiên về việc bảo vệ sức khoẻ. Cô cùng mọi người sẽ phải đeo khẩu trang, đeo găng tay riêng và đem theo nước rửa tay cũng như không bao giờ đụng tay lên mặt. Sau quãng thời gian 14 ngày cách ly, Châu Bùi đã quay trở lại bệnh viện để gửi tặng quà tri ân dành cho y bác sĩ tại đây cũng như cảm ơn mọi người trong thời gian đó đã luôn quan tâm, chăm sóc cô tận tình. Châu Bùi đã dành tặng 140 cái quạt cho mỗi phòng, 1000 chai nước rửa tay gửi tặng y bác sĩ tại khu vực mà cô đã từng cách ly.

Châu Bùi cũng đã dành lời khuyên rằng, hãy cùng nhau chung tay làm việc đúng đắn trong thời gian này. Ngoài ra cô nàng cũng không quên nhắn nhủ rằng, hãy đọc cũng như tìm hiểu những thông tin chính thống cũng như không chia sẻ những thông tin trôi nổi.

“Việc làm đúng đắn nhất bây giờ chính là làm vì cộng đồng. Bên cạnh bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình thì hãy khai báo mọi thứ đúng đắn, thẳng thắn với sự thật, không trốn tránh, không để dịch lây lan và đừng sợ cách ly. Hãy cùng nhau đẩy lùi bệnh dịch bằng cả trái tim”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất