Giải Trí

Changmin (TVXQ) không hề già đi trong suốt 13 năm qua - Jisoo (Blackpink) bị xóa khỏi trang YG Stage

DAO DAO
Chia sẻ

Người hâm mộ đã nhận thấy rằng Jisoo của BLACKPINK đã bị xóa khỏi YG Stage. Vào ngày 11 tháng 4, một người hâm mộ Chani của SF9 đã tweet vài bức ảnh anh ấy khi còn nhỏ và thần tượng của anh ấy - Changmin của TVXQ

Cư dân mạng nói về việc Changmin của TVXQ không bao giờ già

Cư dân mạng đang tự hỏi làm thế nào mà Changmin của TVXQ giữ được vẻ trẻ trung, sành điệu của mình trong suốt sự nghiệp kéo dài hơn một thập kỷ.

Vào ngày 11 tháng 4, một người hâm mộ Chani của SF9 đã tweet vài bức ảnh anh ấy khi còn nhỏ và thần tượng anh ấy là Changmin của TVXQ. Sau khi tweet thu hút sự chú ý, một người dùng ẩn danh trên một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng đã đăng tweet này cũng thu được sự chú ý. Điều thú vị là, cư dân mạng đang bình luận rằng họ ngạc nhiên hơn về cách mà Changmin không hề già đi trong thập kỷ qua.

Một số ý kiến ​​bao gồm: “Bức ảnh cũ là từ năm 2007… làm thế nào mà anh ấy không già đi suốt 13 năm qua?”, “Được rồi tôi đoán tôi là người duy nhất đã già. Hoặc anh ấy là một người bị trục trặc “ma trận”?” , “Đây là một bằng chứng chắc chắn rằng anh ấy thực sự là một con ma cà rồng.”

Bạn nghĩ sao?

Jisoo bị xóa khỏi trang YG Stage, công ty diễn xuất của YG Entertainment

Người hâm mộ đã nhận thấy rằng Jisoo của BLACKPINK đã bị xóa khỏi YG Stage.

YG Stage là công ty con của YG Entertainment. Cho đến gần đây, Jisoo được liệt kê là một trong những nữ diễn viên, nhưng sau đó cô đã bị xóa khỏi trang web. Người hâm mộ đang tự hỏi điều này có nghĩa là gì, với một số người thậm chí tự hỏi liệu cô ấy có gia hạn hợp đồng với YG Stage hay không. Một số người nghĩ rằng điều này có thể có nghĩa là, cô ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, nhưng tất nhiên vẫn còn quá sớm để nói.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất