Giải Trí

Chắc chắn bạn sẽ sai khi đoán tuổi thật của 2 nam diễn viên Hàn Quốc này!

Di Di
Chia sẻ

Bên cạnh loạt sao Hàn "hack tuổi" như Go Hye Sun, YoonA, Xiumin thì đây là 2 chàng trai có gương mặt già dặn hơn nhiều so với tuổi thật.

Gần đây, cư dân mạng đã phát hiện ra độ tuổi thật của hai nam diễn viên này và người hâm mộ khá bất ngờ vì ngoại hình có phần chững chạc, nam tính hơn nhiều so với số tuổi trên chứng minh thư.

Một trong số đó là Lee Jae Wook - nam diễn viên sinh năm 1998. Gần đây, anh đóng vai chính trong bộ phim Memories of the Alhambra. Mặc dù vào vai Marco Han - một người 22 tuổi (chỉ hơn một tuổi so với tuổi thật của anh ấy) nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng anh chàng già hơn vậy rất nhiều bởi vẻ ngoài có phần hơi dừ của Jae Wook.

Dù vậy, điều này lại là lợi thế, giúp Jae Wook trông có nét hấp dẫn hơn rất nhiều so với nhiều gương mặt baby khác của làng giải trí Hàn Quốc.

Người còn lại là Kwak Dong Yeon - nam diễn viên sinh năm 1997. Dong Yeon đã từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, tiêu biểu là My ID Is Gangnam Beauty, Moonlight drawn by clouds.

Với khuôn mặt góc cạnh cùng thần thái mang đậm khí chất đàn ông, Dong Yeon khiến nhiều người lầm tưởng rằng anh trên 25 tuổi. Thực tế, chàng thị vệ điển trai trong Mây hoạ ánh trăng chỉ mới chạm ngưỡng 22 tuổi.

Dong Yeon chính là chàng thị vệ Kim từng đốn tim nhiều fan nữ qua bộ phim Mây hoạ ánh trăng.

Dù có khuôn mặt già dặn hơn độ tuổi thật nhưng nét duyên dáng và chín chắn của 2 anh chàng chắc hẳn sẽ khiến nhiều fan nữ liêu xiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất