Giải Trí

'Center quốc dân' Kang Daniel (WANNA) lần đầu xuất hiện sau ồn ào với công ty quản lý, trông… hơi béo chút đấy!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kang Daniel đã trở lại rồi nhé.

Cuối cùng thì sau một thời gian ồn ào với công ty quản lý, Kang Daniel cũng trở lại với người hâm mộ. Anh chàng tái xuất trên trang bìa của tạp chí Elle cho đợt báo mùa Xuân. Người hâm mộ tinh nghịch trêu Kang Daniel vì ẩn mình lâu quá nên mặt có thêm “tí thịt” rồi đấy. Bất cứ ai cũng mong muốn nhìn thấy một Kang Daniel quyến rũ và cuốn hút năm nào trở lại trên những sân khấu âm nhạc như trước đây.

Những hình ảnh của Kang Daniel trên tạp chí Elle.

Kang Daniel có cơ hội được thành gương mặt đại diện quảng bá cho hãng thời trang Louis Vuitton danh giá tại Hàn Quốc. Nam ca sĩ xuất hiện với hình tượng vô cùng chuyên nghiệp và quyến rũ. Kang Daniel khoác lên mình những trang phục có tông màu da người, đem lại cảm giác ấm áp. Trong đợt báo tháng 04 sắp tới, Kang Daniel sẽ tiếp tục quay lại tạp chí Elle trong tấm ảnh bìa đôi với nữ diễn viên Bae Doo Na. Đây chính là những hoạt động đầu tiên của nam ca sĩ khi kết thúc hợp đồng cùng WANNA ONE và quay về công ty quản lý cũ của mình là LM Entertainment.

Kang Daniel và ồn ào với công ty quản lý.

Được biết, trước đó LM Entertainment và Kang Daniel đã bùng nổ cuộc tranh cãi về cách quản lý của công ty. Cụ thể, công ty không cho phép Kang Daniel hoạt động trong bất cứ lĩnh vực gì và để danh tiếng của anh chàng ngày càng mất hút trong giới giải trí, dù độ hot từ sau PRODUCE 101 và màn hoạt động 2 năm với WANNA ONE là vô cùng có giá trị. LM Entertainment đang bị “ném đá” dữ dội về sự thất bại trong công tác quản lý nghệ sĩ. Tuy nhiên, cuối cùng thì Kang Daniel cũng đã trở lại, hãy cùng tiếp tục đón chờ những hoạt động tiếp theo của chàng center quốc dân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất