Giải Trí

'Center con nít' của PRODUCE X 101 gây tranh cãi vì chọn team quá mạnh: Không phải lần đầu tiên!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Câu chuyện ồn ào xảy ra như cơm bữa tại series PRODUCE.

Vài ngày trước, Mnet đã hoàn thành việc ghi hình cho vòng thi đấu đầu tiên của PRODUCE X 101. Ở vòng đấu đầu tiên của năm nay, các chàng thực tập sinh sẽ thi đấu với nhau bằng hai ca khúc khác nhau của cùng một nhóm nhạc chứ không đấu cùng bài như các mùa thi trước. Cũng chính trong vòng thi đấy, center đầu tiên của PRODUCE X 101 là Son Dong Pyo đã gây ra một cuộc tranh luận trái chiều vì anh chàng này lựa chọn đội quá mạnh. Một số ủng hộ vì cho rằng Dong Pyo đã quá thông minh, số còn lại phản đối vì cho rằng anh chàng đã quá ích kỷ với những người còn lại. Đây cũng không phải là lần đầu tiên câu chuyện về những đội mạnh khiến mọi người tranh cãi tại các mùa PRODUCE đã qua.

Son Dong Pyo và những sự lựa chọn gây tranh cãi.

Vì đảm nhận vị trí center nên Dong Pyo đã được quyền lựa chọn đội hình thi đấu của mình đầu tiên. Chàng thực tập sinh trẻ tuổi đã nhanh chóng gọi tên Kim Yo Han, Lee Jin Hyuk, Cha Jun Ho về đội mình. Đây chính là những chàng thực tập nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, Dong Pyo đã phải hứng chịu “mưa” chỉ trích từ công chúng khi cố gắng xây dựng nên một đội hình toàn những gương mặt có mức độ phổ biến rộng khắp nhưng không hề ăn nhập với nhau về ngoại hình và phong cách. Đội của Dong Pyo được cho đã thể hiện lại ca khúc BOSS của NCT U trong vòng loại này. Nhóm đã thực hiện màn trình diễn của mình rất tốt nhưng Dong Pyo lại đang phải nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều về lựa chọn của mình.

Đội hình toàn trai đẹp do Dong Pyo lựa chọn.

Hãy nhớ về năm đầu tiên của PRODUCE 101 khi những nữ thực tập sinh tham gia, đã có một đội hình huyền thoại với tên gọi “Team Avenger” được ra đời dưới sự lựa chọn của cô nàng Ki Hui Hyeon (DIA). Nhóm này gồm toàn những cô gái nổi bật về cả nhan sắc lẫn tài năng của năm ấy như Jeon So Mi, Jung Chae Yeon, Jung Eun Woo và Heo Chan Mi. Đội hình này trình diễn ca khúc huyền thoại Into The New World của SNSD. Lúc ấy, có rất nhiều lời khen đã được trao cho người đội trưởng Hui Hyeon vì đội hình của nhóm vừa cân được mảng tài năng, vừa hoàn thiện về mảng nhan sắc. Tuy vậy, nhóm trình diễn không mấy thành công khi Chan Mi không lên được nốt cao quan trọng ở cuối bài. Sau tất cả, nhóm vẫn giành được chiến thắng vì sức hút cực đỉnh cao đến từ các thành viên.

Chính từ khoảnh khắc này, những thực tập sinh của các mùa sau luôn cố để tìm về cho mình một đội hình hoàn hảo để có được sự chú ý nhất định từ công chúng. Cũng vì thế, rất nhiều gương mặt lần lượt bị công chúng đánh giá là ích kỷ, tham vọng và nhận về không ích phản ứng tiêu cực.

Đội hình Avenger năm ấy…

…do chính tay cô nàng này lựa chọn.

Cụ thể như mùa thứ hai, Lee Dae Hwi đã tuyên bố mình muốn tái hiện lại đội hình Avenger của năm đầu tiên và nhận về không biết bao nhiêu “gạch đá” của công chúng. Quả thật đội hình của đội Dae Hwi vô cùng xuất sắc khi sở hữu những “tiên tử nháy mắt” Park Ji Hoon, giọng ca xuất sắc Ha Sung Woon, tâm điểm chú ý lúc đấy Kim Samuel,… Tuy vậy, Dae Hwi vẫn bị đánh giá là tham vọng quá lố và không được ủng hộ nhiều, thậm chí còn bị đem ra để bàn tán rất nhiều vào thời điểm ấy. Nhóm cũng có màn trình diễn tương đối ổn và đương nhiên vẫn đã giành chiến thắng khi đội hình nhận được sự chú ý quá nhiều từ khán giả trong trường quay.

Đội hình xuất sắc lúc ấy của PRODUCE 101 mùa hai.

Chuyện những anh chàng, cô nàng thực tập sinh của PRODUCE có ích kỷ, nhỏ nhen hay không chẳng thể nào kết luận được. Bởi lẽ tất cả chỉ là đang tham gia vào một cuộc thi sống còn, chỉ có đủ 11 đến 12 vị trí cho tất cả 101 người. Sẽ là sai lầm nếu các thí sinh đánh mất sự hiếu thắng của mình trong cuộc thi để phải nhận về một đội hình yếu và khiến khả năng chiến thắng của mình bị giảm đi. Tất cả đều chỉ do một từ “cuộc thi”, vì đã thi là phải luôn cố gắng, hướng về chiến thắng và đánh bại tất cả những rào cản của bản thân. Sự tranh cãi của công chúng cũng chỉ là những khó khăn ban đầu của những thí sinh của PRODUCE mà thôi. Phía trước của họ vẫn còn rất nhiều thử thách cần phải vượt qua để đến được với ngôi vị chiến thắng. Các thí sinh cần phải vững tin hơn nữa để có thể tiếp tục cuộc chinh chiến của bản thân trong suốt 11 tập phát sóng sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất