Giải Trí

Cát Phượng thay Đại Nhân ‘trả đũa’ vợ chồng Kelvin Khánh và Khởi My

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Kelvin Khánh và Khởi My trong tạo hình nhân vật cổ trang khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những vợ chồng nhí nhảnh của showbiz Việt, không lạ gì khi Kelvin Khánh và Khởi My có một lượng fan cực kỳ hùng hậu. Không những thế, cả hai còn thường xuyên “bày trò” lầy lội, “dìm hàng” bạn bè thân thiết không thương tiếc.

Mới đây, Cát Phượng - “Cô giáo” của Kelvin Khánh và Khởi My đã quyết định “ra tay trừng trị” học trò lầy lộ của mình bằng cách tung ra bức ảnh cả hai chụp theo concept cổ trang. Cát Phượng chia sẻ:

“Khánh con ơi, tấm này con đẹp quá mà. Con đẹp đến nỗi My phải LÉ MẮT con thấy hôn? Phạm Trần Thanh Duy, Trần Đại Nhân 2 con có đồng tính với cô là 2 bạn của con đẹp xuất hồn hông?

Đây là hình ảnh mong đợi của các fan Phù Cứng (Kelvin Khánh) - cô đổi từ Phù Điêu thành Phù cứng cho hợp với con hơn ngen Khánh. Và Phù Hoả ( Khởi My) Trời đẻ 1 cặp. Khánh - My ơi, hình này với cô 2 con đẹp”.

Hai bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ cũng như những người bạn thân thiết. Kelvin Khánh với tạo hình khá nữ tính với mái tóc được bối cao lên và cài hoa trên đầu.

Không những thế phong cách trang điểm khiến Kelvin không khác gì một quý cô ngọt ngào. Trong khi đó Khởi My thì hài hước hóa thành một “mẹ Cám” chính hiệu với gương mặt khiến ai cũng phì cười.

Ngay lập tức, bức ảnh của Kelvin Khánh và Khởi My nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Khổ chủ Đại Nhân hôm trước vừa bị Khởi My “dìm hàng” bằng bức ảnh “không thể nào xấu hơn” đã cười nắc nẻ. Và Thanh Duy cũng đã phải đồng ý với ý kiến của Đại Nhân rằng không thể nào nhịn được cười.

Và một lời “dọa dẫm” mà cô giáo Cát Phượng dành cho Thanh Duy rằng “Con chờ đó nhé Duy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất