Giải Trí

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy: 'Kịch hay' vẫn chưa được phép hạ màn?

Trang Ly
Chia sẻ

1 tháng qua với nhiều hỉ nộ ái ố, liệu rằng câu chuyện “tình tay ba” này đến đây sẽ là “hạ màn”?

1 tháng qua, thông tin Kiều Minh Tuấn và An Nguy có tình cảm với nhau nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong khi Cát Phượng lại nhiều lần lên tiếng rằng, Tuấn - An không hề có chuyện gì và “chuyện tình 10 năm” của mình vẫn đang hạnh phúc thì… đùn một cái, quả bom hẹn giờ phát nổ. Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai yêu nhau.

Tối hôm qua thôi, cô Cát còn vui vẻ bác bỏ mọi câu hỏi và nói rằng, sáng nay mình và Kiều Minh Tuấn sẽ đi “xả xì chét” ở Đà Nẵng. Ấy vậy mà, sáng nay trên tất cả mặt báo đều râm ran câu chuyện “nam phi công trẻ bắt cá hai tay” hay “con giáp thứ 13”.

Người thì nói rằng, chắc Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang dùng chiêu “phim giả tình thật” này để PR cho bộ phim sắp ra rạp. Bởi vì, showbiz Việt đã từng và vẫn tiếp tục với chiêu trò này. Thế nhưng, có phải họ vẫn tiếp tục làm? Có phải chiêu này vẫn còn hữu dụng?

Người thì nói rằng, Tuấn đang yêu An thật. Thế nhưng, chả nhẽ 10 năm bên nhau mà Cát Phượng vẫn không hề nhìn ra người đầu ấp tay gối với mình đang “thay lòng” hay sao? Hay cô Cát vẫn “ngậm bồ hòn làm ngọt” để níu kéo tình cảm.

Người ta lại hỏi, Cát Phượng bây giờ như thế nào? Cát Phượng thấy sao khi “quả bom” nổ chậm này đang oanh tạc khiến cả làng giải trí, cả mạng xã hội rúng động.

Trước đó, cô Cát vẫn thường không ít lần đăng những dòng trạng thái ẩn ý khiến người ta đoán già đoán non. Người ta đoán già đoán non là có cơ sở. Ấy thế mà, vụ việc Tuấn - An công khai yêu nhau nhưng vẫn bỏ lửng câu trả lời rằng cả hai có đến với nhau không thì “một trận đạn pháo mới” lại xuất hiện khiến người ta nghĩ rằng, “vui thôi, đừng vui quá”.

Một đoạn tin nhắn được hé lộ và cho rằng, tất cả câu chuyện này đều là do “bàn tay” của cô Cát dựng lên. Mục đích chỉ là PR cho bộ phim sắp ra.

Người hâm mộ đang từ cảm giác phẫn nộ bừng bừng thì lại bước vào một trạng thái mới - không biết tin bên nào. Sự thật vẫn chưa được người trong cuộc hé lộ, thế nhưng hơn ai hết người hâm mộ cảm thấy mình đang bị đưa vào một guồng quay không hề nghĩ tới và có phần cảm giác đang bị lừa dối.

Có thể, chiêu trò người thứ 3 là quá nhàm chán. Có thể chiêu trò PR phim như thế này cũng có vẻ vô cùng hữu hiệu. Thế nhưng, có vẻ khi “vở diễn”chỉ có 2 người thì lại mất phần hấp dẫn hơn là cả 3 người. Lúc đấy, lại có lắm chuyện để xem.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất