Giải Trí

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy: Khán giả giờ còn chả tin lời ai nói nữa rồi!

Trang Ly
Chia sẻ

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy: Khán giả giờ còn chả tin lời ai nói nữa rồi!

Ngày hôm qua quả là một ngày ồn ào với showbiz Việt. Ồn ào không phải bởi vì nhiều chuyện xảy ra, ồn ào vì có quá nhiều thông tin trước một vụ việc mà chính người hâm mộ, chính khán giả còn không thể hiểu họ đang được đọc, đang được nghe và đang được thấy những gì?

Sáng sớm, tin tức Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác nhận yêu nhau sau khi đóng phim khiến “sóng ngầm” âm ỉ cả một tháng này bùng nổ. Người thì nói rằng, Kiều Minh Tuấn đúng là người “ăn cháo đá bát” khi sẵn sàng đánh đổi 10 năm đoạn tình mặn nồng để chạy theo một tiếng gọi “ám ảnh” khi nhập vai. Người thì nói rằng An Nguy quả là “con giáp thứ 13” đáng sợ khi trước đó đã công khai mình là LGBT rồi, giờ lại quay sang khẳng định luôn là đang yêu Kiều Minh Tuấn thật.

Người nói rằng, thật lòng thương Cát Phượng, bởi vì dù thế nào, trong câu chuyện này cô Cát vẫn là người tổn thương nhiều nhất.

Chắc khán giả lúc này cũng đang đắm chìm trong những cảm xúc như thế này đây. Mỗi người một ý kiến, thế nhưng tất cả đều đồng lòng rằng, mọi thứ hiện tại đã “ngã ngũ” sau 1 tháng ồn ào vừa qua. Người trong cuộc cũng đã chịu lên tiếng. Người hâm mộ cũng đã có câu trả lời mà họ muốn nghe trong vòng 1 tháng qua.

Chiều đến, một đoạn tin nhắn được hé lộ. Cát Phượng chính là “đạo diễn” đứng đằng sau câu chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy bày tỏ nỗi lòng mình. Còn có thông tin cho rằng, dự án phim của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng, cô Cát cũng có “hùn hạp” vốn. Và mục đích chỉ là PR cho bộ phim sắp ra rạp sau 1 tuần nữa.

Người hâm mộ lại đớ người. Thế nào khi nhân vật mới sáng sớm họ còn thương cảm rằng chính là người tội nghiệp nhất lại là “đạo diễn” tất cả. Thế nào mà “chàng phi công trẻ” lại “gật đầu đồng ý” cho kịch bản này. Thế nào mà “cô diễn viên đóng chung” cũng thoải mái “diễn” đến như vậy.

Chắc số đông sẽ rất khó tin cho câu chuyện này. Cát Phương sau đó đã lên tiếng rằng, thông tin như vậy là sai. Cô Cát chia sẻ, mình không hề “hùn hạp” vốn cho bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã đóng. Và cô Cát càng không hề biết gì về chuyện phỏng vấn. Cô Cát cũng bỏ lửng câu hỏi của nghệ sĩ Lê Bình hỏi rằng “Vụ Tuấn thiệt hả?”.

Người hâm mộ chắc là “khán giả” trung thành nhất. Họ dõi theo sự vụ từ đầu chí cuối với mong muốn rằng, họ cần có một câu trả lời chính xác nhất cho cái kết của chuyện tình 10 năm hay cái tiếp theo của chuyện tình từ phim ra đời thật. Thế nhưng, cái họ nhận được không phải là cái dấu chấm hỏi ban đầu mà một sự không thể nào hiểu nổi, chuyện gì đang xảy ra.

Cũng buổi chiều, bức ảnh Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng nhau ở sân bay đi Đà Nẵng được một fan chụp lại khiến ai nấy đều mang cảm giác “đang bị lừa”. Có lý do nào khi sự việc đang ầm ĩ như thế, cả hai vẫn còn có thể vui vẻ cùng nhau đi ‘xả xì chét”. Người ta vẫn không thể hiểu nổi, họ đang thấy và đang tiếp nhận một câu chuyện gì và câu chuyện đó sẽ có cái kết như thế nào.

Tặc lưỡi mà nói, có khi nào khán giả cảm giác họ đang bị lừa? Có khi nào người hâm mộ cảm giác họ đang bị cuốn vào một câu chuyện mà chắc chắn sẽ không có đáp án rõ ràng cho những câu hỏi mà họ muốn tìm hiểu nhất trong vòng 1 tháng vừa qua?

Và có lẽ, câu chuyện “3 tay” này của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy, khán giả sẽ không còn tin ai nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất