Giải Trí

Cát Phượng check-in ở Nhật Bản, thế nhưng nhìn ảnh…

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Cát Phượng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên fanpage của mình, Cát Phượng đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản. Được biết, cả ông xã Kiều Minh Tuấn đã nắm tay nhau đến nhật.

Cát Phượng chia sẻ “Osaka Nhật Bản. Qua đúng mùa hoa anh đào nở. Ôi hoa đẹp hơn người. Thích thật” đi kèm đó là những hình ảnh nữ diễn viên chụp trên con đường nở đầy hoa anh đào. Nhiều lời khen đã dành cho khung cảnh của Nhật Bản. Không những thế, một số người còn chia sẻ rằng dạo này thần thái của Cát Phượng đã “trở lại”.

Nữ diễn viên cũng vui vẻ trả lời rằng “Tinh thần sống cao nên mọi thứ đều trẻ khỏe”. Tuy nhiên một số bình luận còn nhận ra điều khác biệt trong những tấm ảnh của Cát Phượng chính là “Tấm này nhìn cô Cát cao quá”.

Nhìn vào những bức ảnh, người xem vẫn có thể nhận ra điều khác biệt. Cát Phượng dạo này có vẻ thon gọn hơn trước, “chân dài” hơn trước. Nhìn những bức ảnh chụp “toàn cảnh”, Cát Phượng có vẻ cao như cao trên 1m70.

Sự nghi ngờ đổ dồn vào việc Cát Phượng đã dùng phần mềm chỉnh sửa để “kéo chân”. Chiều cao của Cô Cát khá hạn chế, nên có những bức ảnh như thế này quả là… khó.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất