Giải Trí

Dàn giám khảo 'cầm cân nảy mực' casting Siêu mẫu Việt Nam tại Hà Nội: Ngọc Tình cực điển trai, Hạ Vy hoá quý cô kiêu sa

Nhã Nam
Chia sẻ

Buổi casting đã được diễn ra tại Hà Nội với số lượng thí sinh đến ghi danh đông đảo cùng sự tham gia của dàn giám khảo: Siêu mẫu Hạ Vy, Siêu mẫu Ngọc Tình, NTK Đức Hùng, NSX Tùng Jin, Chuyên gia đào tạo người mẫu Hoàng Ngọc Sự.

Sáng nay (3/8), tại Alpo Lounge vòng casting trực tiếp chương trình Siêu Mẫu Việt Nam - chương trình truyền hình trực tiếp tìm kiếm các gương mặt triển vọng của làng mẫu chính thức được diễn ra. Mặc thời tiết không ủng hộ, từ sáng sớm có rất đông các thí sinh đã có mặt tại địa điểm casting để tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp.

Dàn giám khảo tuyển sinh chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 khu vực miền Bắc.

Dàn giám khảo cần câm nảy mực cho vòng tuyển sinh này chính là những gương mặt quen thuộc của làng người mẫu Việt: Siêu mẫu Hạ Vy, Siêu mẫu Ngọc Tình, NTK Đức Hùng, NSX Tùng Jin, Chuyên gia đào tạo người mẫu Hoàng Ngọc Sự.

Những gương mặt cực kỳ nổi tiếng trong giới đào tạo người mẫu.

Đức Hùng được biết là NTK nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Bên cạnh thiết kế, NTK Đức Hùng còn đảm nhận nhiều vai trò như giám khảo, diễn xuất…

Siêu mẫu Hạ Vy vốn được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo người mẫu ở khu vực phía Bắc. Những lớp điều chỉnh phom dáng do cô trực tiếp giảng dạy được xem là một trong những “lò” đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Ngọc Tình là một trong những mẫu nam sáng giá của làng thời trang Việt Nam. Đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2010, Ngọc Tình có cơ hội đại diện nước nhà tham dự nhiều cuộc thi, đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới. Cuối năm 2017, vượt qua hơn 50 đối thủ, anh đăng quang Manhunt International - một trong ba sân chơi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Hoàng Ngọc Sự - người đã từng đào tạo rất nhiều các thế hệ người mẫu.

Đừng quên theo dõi hành trình chinh phục giấc mơ Siêu mẫu Việt Nam 2019 của các thí sinh trẻ tài năng. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tạo Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất