Giải Trí

Những câu chuyện tại casting Siêu mẫu Việt Nam 2019: Khi những con người đặc biệt của cộng đồng LGBT truyền cảm hứng

Nhã Nam
Chia sẻ

Những câu chuyện đặc biệt, những câu truyện truyền cảm hứng đã được đem đến vòng tuyển sinh chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Hôm nay (3/7), vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 khu vực miền Bắc đã được tổ chức. Buổi casting thu hút rât nhiều những gương mặt ấn tượng tham gia.

Với tiêu chí cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tiềm năng không chỉ cho người mẫu trình diễn mà còn người mẫu quảng cáo, những cái tên thực sự tiềm năng đã được giám khảo chọn lựa để có thể bước sâu vào vòng trong.

Với vòng casting chương trình Siêu mẫu Việt Nam khu vực phía Bắc, có 2 trường hợp vô cùng đặc biệt. Các bạn mang đến vòng tuyển sinh này câu truyện truyền cảm hứng, không chỉ của riêng ai nhưng sẽ thực sự đầy ý nghĩa.

Thí sinh đầu tiên chính là Nguyễn Lâm Hoàng Hiếu Trung - một chàng trai ấn tượng với mái tóc dài đầy nữ tính. Mang đến những bức catwalk vô cùng chuyên nghiệp, Hiếu Trung khiến giám khảo Đức Hùng đã phải thốt lên quá tuyệt vời. Hiện tại Hiếu Trung đang là một vũ công, thế nhưng niềm yêu thích thời trang và sải bước trên sàn catwalk đã thôi thúc anh chàng đến ghi danh với cuộc thi này.

“Nghề người mẫu với em dường như thường bị gãy. Khi em quyết định đăng ký tham gia một chương trình nào đó thì em lại gặp phải 1 vấn đề. Và Siêu mẫu Việt Nam 2019 năm nay chính là bước khởi đầu của em để có thể chạm tay tới ước mơ của mình.

Em là một vũ công, thế nhưng em đam mê thời trang và sải bước đi từ rất lâu trước đó rồi. Với em, đam mê không bao giờ được ngừng lại. Và em vô cùng mạnh dạn đến với chương trình này không chỉ để thử thách bản thân mình mà còn có thể biết được bản lĩnh của mình tới đâu.

Có vẻ nhiều người sẽ nhìn em với một ánh mắt khác, thế nhưng câu chuyện em muốn đem đến với cuộc thi này chính là điều mà em muốn cộng đồng LGBT bọn em phải hướng đến. Hãy cứ tự tin thể hiện bản thân và có thể bỏ ngoài tai những lời dèm pha xung quanh” Hiếu Trung chia sẻ.

Anh chàng còn tâm sự thêm rằng, Hoa hậu Hương Giang chính là hình mẫu mà anh vẫn luôn ngưỡng mộ bấy lâu nay. Chính câu chuyện, sự cố gắng cũng như bản lĩnh của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã khiến Hiếu Trung cảm thấy mình cần phải thực sự cố gắng nhiều hơn trước để tự tin và thể hiện bản thân mình.

Một thí sinh khác cũng vô cùng đặc biệt, một trong những nhân tố không hề mới với các cuộc thi tìm kiếm gương mặt truyền hình thực tế - Đào Anh. Được biết đến là một người chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Hà Nội, Đào Anh đem đến với vòng casting một làn gió mới.

Với chiều cao 1,72m và số đo ba vòng chuẩn, Đào Anh thực sự khiến BGK phải trầm trồ. Nếu như với nhiều người, nhìn những lời dò xét xung quanh sẽ phải cúi đầu xuống thì với Đào Anh, cô luôn ngẩng cao đầu hãnh diện rằng, mình đã thực sự làm được và làm tốt.

“Với em, mục tiêu của bản thân đặt ra em đều phải cố gắng thực hiện. Đam mê không bao giờ tắt đối với em và thực sự được sải bước trên sàn diễn thời trang chính là điều mà em hằng mong muốn. Em cũng muốn, bản thân mình sẽ truyền cho các bạn trong cộng đồng của mình sự tự tin, dám đương đầu với những khó khăn và không hề bỏ cuộc”.

BGK cũng đã đưa ra rất nhiều lời nhận xét cũng như góp ý đối với Đào Anh. Và giám khảo Siêu mẫu Hạ Vy - “bà trùm chân dài” đất Bắc đã dành một lời mời cho Đào Anh, rằng công ty đào tạo người mẫu của chị sẽ dang tay chào đón Đào Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất