Giải Trí

Cảnh sát trưởng thừa nhận có mối quan hệ với CEO và các thành viên của nhóm chat tình dục, sự thật đã bị che giấu!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vụ scandal động trời ngày càng trở nên phức tạp hơn nữa.

Theo thông tin vừa được cập nhật, đã có một cảnh sát trưởng bị phát hiện có móc nối với những người đàn ông trong nhóm chat của bê bối tình dục lớn nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Theo đó, vị cảnh sát này có quen biết với CEO Yoo của Yuri Holdings cũng như có liên hệ với những người còn lại trong nhóm chat gồm 8 cái tên đã được công bố vào tối qua: Seungri (BIGBANG), Jung Joon Young, Choi Jonghoon (F.T.ISLAND), Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings), ông Kim (thành viên câu lạc bộ MD), Kwon Hyuk Jun (anh trai của Yuri nhóm SNSD), một cựu nhân viên tại YG Entertainment và một người bạn của Jung Joon Young (đã từng xuất hiện cùng Jung Joon Young trong một chương trình về du lịch).

Cảnh sát có liên hệ mật thiết với những người có trong nhóm chat dơ bẩn!

Vào hôm nay, Cơ quan Cảnh sát Seoul đã tuyên bố với báo giới rằng: “Người cảnh sát bị nghi vấn đã thừa nhận có quen biết mới CEO Yoo của Yuri Holdings. Anh ta thừa nhận rằng đã đi đánh gôn cũng như dùng bữa cùng với CEO Yoo.” Cụ thể, cảnh sát trưởng này đã thừa nhận tận dụng chức vị của bản thân đã bao che cho Choi Jong Hoon vào scandal say xỉn rồi gây tai nạn vào năm 2016. Ông này cũng đã bao che cho Jong Hoon trong loạt bê bối khác. Thêm vào đó, cảnh sát trưởng có mối quan hệ thân quen với Yoo In Suk - CEO của Yuri Holdings, chồng của nữ diễn viên Park Han Byul. Nhóm chat tình dục có sự cấu kết với cảnh sát, làm cho sự việc trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Vụ scandal ngày càng trở nên căng thẳng!

Như vậy, hàng loạt vụ vi phạm của những người đàn ông trong nhóm chat đã được che chắn bởi một vị cảnh sát trưởng, chứng tỏ sự tha hóa của một bộ phận cảnh sát nước này. Còn biết bao nhiêu sự thật đã bị giấu kín đi bởi những người cảnh sát như thế này? SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc đến các bạn một cách nhanh chóng nhất trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất