Giải Trí

Cảnh sát sẽ không cáo trạng Yang Hyun Suk tội mại dâm vì không đủ bằng chứng

Di Di
Chia sẻ

Sáng nay 20/9, Cơ quan Cảnh sát Thành phố Seoul tiết lộ có thể họ sẽ không cáo trạng Yang Hyun Suk về những nghi ngờ mại dâm.

Yang Hyun Suk cũng như 3 cá nhân khác bị nghi ngờ tổ chức mại dâm sẽ có một đề nghị không cáo trạng được chuyển đến công tố sau ngày hôm nay. Cảnh sát đã điều tra 3 giai đoạn khác nhau liên quan đến nghi ngờ tổ chức mại dâm. Những trường hợp này bị nghi ngờ đã diễn ra vào tháng 7, tháng 9 và tháng 10 năm 2014.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, không có lời khai nào cho biết quan hệ tình dục diễn ra ở Hàn Quốc vào ngày 9 tháng 7 năm 2014. Tuy nhiên, có một bằng chứng cho thấy quan hệ tình dục diễn ra ở nước ngoài vào tháng 10 năm 2014. Thật khó để đánh giá trường hợp đó là mại dâm khi kết hợp lời khai của những người tham gia khác bởi vụ việc được xem như một kỳ nghỉ.

Sau khi điều tra và tịch thu tài khoản tài chính của YG Entertainment, các nguồn tin cảnh sát tiết lộ rằng không có đủ tài liệu để chứng minh sự nghi ngờ tổ chức mại dâm.

Từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2014, đã có xác nhận Yang Hyun Suk gặp các nhà đầu tư từ Đông Nam Á. Tuy nhiên, không có chứng cứ nào có thể kết luận vấn đề mại dâm. Hơn nữa, lời khai cho thấy các nhà đầu tư đã chi trả hầu hết các chi phí giải trí khi đến Hàn Quốc. Đầu tháng 5, Straight của MBC đã báo cáo về những nghi ngờ Yang Hyun Suk làm trung gian mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài. Cựu CEO YG Entertainment bị nghi tổ chức mại dâm vào tháng 7.

Nguồn tin từ cảnh sát giải thích: “Chúng tôi đã kết thúc điều tra tất cả mọi người bao gồm 13 phụ nữ tham dự cuộc họp tại Hàn Quốc và 10 phụ nữ đi cùng họ ở nước ngoài. Chúng tôi đã xác nhận những người phụ nữ thông qua thông tin nhập cảnh, khởi hành và kiểm tra lời khai của những người phụ nữ tham dự cuộc họp tại Hàn Quốc. Sau quá trình điều tra, chúng tôi đã chuyển một đề nghị không cáo trạng dựa trên kết quả điều tra cho đến bây giờ và xem xét thời điểm công tố vụ án. Công tố sẽ đưa ra quyết định cuối cùng thông qua quá trình điều tra thêm“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất